สลด! เล่นในรถเก๋ง 3 ขวบดับสยอง

เมื่อเวลา 15.45 น. วันที่ 17 ก.ย.


ร.ต.ต.วีรวัฒน์ นิยมทรัพย์ ร้อยเวร สภ.อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กหญิงเสียชีวิตภายในรถเก๋งที่จอดอยู่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 78/330 ซอย 12 หมู่บ้านบ้านฟ้าปิยรมณ์ เลค 2 หมู่ 6 ต.ลำลูกกา จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกู้ภัยร่มไทร

บ้านที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น


บริเวณหน้าบ้านพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า โซลูน่า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ภย 3475 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ ส่วนภายในบ้านพบนายสุรเชษฐ์ สุริยะ อายุ 32 ปี และนางสุนันท์ สุริยะ อายุ 33 ปี สองสามีภรรยา เจ้าของบ้านและเป็นเจ้าของรถคันดังกล่าวนั่งร่ำไห้กอดศพ ด.ญ.ธัญชนก สุริยะ หรือน้องเซิน อายุ 3 ขวบเศษ ลูกสาว ปิ๋มว่าจะขาดใจ โดย ด.ญ.ธัญชนกสวมเสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงขาสามส่วนสีเขียวลายการ์ตูน สภาพเขียวคล้ำไปทั้งตัว จึงมอบหมายให้หน่วยกู้ภัยนำศพไปตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลลำลูกกา

จากการสอบสวนนายสุรเชษฐ์ให้การถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า


ทำงานอยู่ฝ่ายเร่งรัดหนี้สิน ของบริษัทเวิล์ท-แฟมินดุงส์ เทคนิค จำกัด ประกอบกิจการจำหน่ายอุปกรณ์ ซ่อมบำรุงรถยนต์จากประเทศเยอรมนี ส่วนนางสุนันท์ ภรรยา ทำงานอยู่บริษัทเดียวกัน แต่อยู่แผนกธุรการฝ่ายขาย โดยแต่งงานมีลูกสาวด้วยกัน 2 คน คนโตชื่อ ด.ญ.ภัทรานิษฐ์ หรือน้องเอิน อายุ 5 ขวบ เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 3 ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก โรงเรียนวัดลาดพร้าว กทม. ส่วน ด.ญ.ธัญชนกเป็นลูกสาวคนเล็ก กำลังเรียนอยู่อนุบาล 1 ที่เดียวกัน

พ่อเด็กหญิงเคราะห์ร้ายให้การอีกว่า


ก่อนเกิดเหตุเป็นวันหยุดตนและภรรยาช่วยกันจัดบ้าน ด.ญ.ภัทรานิษฐ์ ลูกสาวคนโต ขึ้นไปเล่นเกมชั้นบน ส่วนน้องเซิน ผู้ตายออกไปวิ่งเล่นอยู่ในบ้านของเพื่อนบ้านฝั่งตรงข้าม จากนั้นเวลาประมาณ 10.00 น. น้องเซินได้วิ่งกลับมาบ้านพร้อมนำขนมมาอวด 1 ถุง บอกว่าน้าแขกซึ่งเป็นเพื่อนบ้านให้มา จากนั้นได้วิ่งออกไปเล่นนอกบ้านอีก ตนกับภรรยาก็ไม่ได้ห้ามปรามอะไร เพราะปกติผู้ตายมักไปเล่นที่บ้านหลังดังกล่าวเป็นประจำ เนื่องจากเจ้าของบ้านก็รักและเอ็นดูน้องเซิน เพราะตัวเองไม่มีลูก

นายสุรเชษฐ์ให้การต่อว่า


กระทั่งเลยบ่ายโมงไปแล้ว ด.ญ.ธัญชนกก็ยังไม่กลับเข้าบ้าน จึงให้ ด.ญ.ภัทรานิษฐ์ ลูกสาวคนโตไปตาม แต่ก็ไปพบ แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะคิดว่าลูกคงนอนหลับอยู่ที่บ้านของเพื่อนบ้าน จึงทำงานบ้านต่อจนถึงบ่าย 3 โมง ได้ออกไปตามลูกสาว แต่ทราบจากเจ้าของบ้านว่าผู้ตายกลับมาตั้งแต่ตอนเที่ยงแล้ว จึงร่วมกับภรรยาช่วยกันตามหา และสังเกตเห็นประตูรถฝั่งคนขับที่ตนเปิดแง้มไว้ปิดสนิท จึงเดินไปดู เมื่อเข้าไปใกล้ก็แทบช็อกเห็นร่างลูกสาวนอนแน่นิ่งอยู่ที่เบาะคนขับสภาพพับเอนไปทางซ้ายคร่อมเบรกมือ โดยประตูไม่ได้ล็อก จึงรีบเปิดประตูรถอุ้มออกมาพบลูกสาวเสียชีวิตแล้ว โดยเนื้อตัวร้อนเป็นไฟเพราะถูกแดดเผาเป็นเวลานาน

เหตุการณ์ที่เกิดอยากให้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจ


ไปยังพ่อแม่ผู้ปกครองทุกคนที่มีรถยนต์ และกำลังมีลูกเล็กๆ ที่ยังไม่รู้ประสา ขอให้ระมัดระวัง อย่าเปิดประตูรถทิ้งไว้ ไม่เช่นนั้นอาจต้องสูญเสียลูกสาวเหมือนอย่างผม เรื่องที่เกิดขึ้นถือเป็นความประมาทของผมเอง เป็นเหตุให้ลูกต้องจากไปอย่างไม่มีวันกลับ นายสุรเชษฐ์กล่าวย้ำด้วยน้ำตานองหน้า

ต่อมาพนักงานสอบสวนได้รับรายงานจากแพทย์ที่ชันสูตรศพ


ด.ญ.ธัญชนก ว่าเด็กเสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจและตายมาไม่ต่ำกว่า 2 ชม. โดยเบื้องต้นสันนิษฐานว่าระหว่างเดินผ่านรถ ด.ญ.ธัญชนกคงเห็นประตูรถเปิดแง้มไว้จึงเข้าไปแล้วปิดประตู ทำให้ขาดอากาศหายใจ ทั้งนี้ญาติได้รับศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดประชุมราษฎร์ ย่านคลอง 6 อ.ลำลูกกา ท่ามกลางบรรยากาศที่เศร้าสลด

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์