สลด!! เด็ก ม.2 ถูกวัยรุ่นยิงตาย ขณะเร่ขายวุ้น ช่วยพ่อแม่

สลด!! เด็ก ม.2 ถูกวัยรุ่นยิงตาย ขณะเร่ขายวุ้น ช่วยพ่อแม่

เกิดเหตุสลดขึ้นที่ จ.สมุทรปราการ เมื่อนักเรียนชั้น ม.2 อายุเพียง 13 ปี ถูกวัยรุ่นใช้ปืนปากกายิงเสียชีวิต ขณะเร่ขายวุ้นช่วยพ่อแม่ บริเวณหน้าร้านแกรนด์โฮมมาร์ทริมถนนศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ ด.ช.กฤษฎา เทพเจริญ อายุ 13 ปี ถูกยิงเข้าที่โหนกแก้มขวา

โดยเพื่อนผู้ตายเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของผู้ตายกลับจากการขายวุ้นและทองม้วนตามร้านอาหารย่านรามคำแหงเพื่อกลับบ้านพักที่สมุทรปราการ ระหว่างทางก่อนถึงที่เกิดเหตุประมาณ 2 กม. พบวัยรุ่น 2 คนขี่รถจักรยานยต์ฮอนด้าเวฟสีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขี่มาด้านข้าง ตนและผู้ตายหันไปมองหน้า คนซ้อนท้ายได้ถามว่ามองหน้ามีปัญหาไหม พร้อมกับชักมีดดาบยาวกว่า 1 ฟุตออกมาขู่ ตนจึงบอกให้ผู้ตายรีบขี่หนี กระทั่งถึงที่เกิดเหตุ กลุ่มผู้ก่อเหตุขี่ตามมาทันและได้ชักปืนออกมายิงใส่ผู้ตายจนรถเสียหลักล้มลงตน จึงได้รีบหนีเอาตัวรอดก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุจะพากันหลบหนีไป
อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของ สภ.สำโรงเหนือ ได้แกะรอยกลุ่มผู้ก่อเหตุจากพยานและภาพวงจรปิดแล้วพร้อมฝากบอกผู้ปกครองกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุให้รีบพาเข้ามอบตัวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้ความเป็นธรรม

ที่มา Onenews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์