สลด! เด็ก 5 วันแม่ไม่ต้องการเสียชีวิตปริศนา

สลด! เด็ก 5 วันแม่ไม่ต้องการเสียชีวิตปริศนา

สลด! เด็ก 5 วันแม่ไม่ต้องการเสียชีวิตปริศนา

วันนี้ (4 เม.ย. ) ร.ต.ท.โกมินทร์ อัตโสภณวัฒนา ร้อยเวร สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช ว่ามีเด็กถูกนำตัวมารักษาแต่เสียชีวิต จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.สุมนตรี กรรณเลขา รอง ผกก.สส.พบศพ ด.ช.ศตคุณ อู่สุวรรณ อายุ 5 วันนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงสภาพตามร่างมีรอยเป็นจ้ำแต่ไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย
 

จากการสอบสวน น.ส.สาวิตรี อู่สุวรรณ อายุ 27 ปี มารดาของด.ช.ศตคุณ ให้การว่าตนเคยมีลูกแล้ว 2 คนแต่ลูกคนที่ที่ 2 เสียชีวิตแล้วกระทั่งมีคนที่ 3 คือ น้องศตคุณ  ซึ่งเพิ่งคลอดได้ 5 วันแต่ตนไม่ต้องการลูกเนื่องจากไม่พร้อมที่จะเลี้ยงดู ครอบครัวมีปัญหา จึงปรึกษากับญาติว่าหลังคลอดแล้วจะนำลูกไปมอบให้กับสถานสงเคราะห์ พร้อมกับให้ญาติไปติดต่อ แต่ทาง รพ.ดอนเจดีย์ บอกว่าลูกยังมีอาการตัวเหลืองจึงไม่อนุญาต ตนจึงอยู่ที่ รพ.ดอนเจดีย์ ต่อกระทั่งเมื่อวันที่ 3 เม.ย.ลูกแข็งแรงขึ้นและอนุญาตให้กลับบ้าน
 

น.ส.สาวิตรี ให้การอีกว่าหลังออกจาก รพ.กลับไปพักที่บ้านเพื่อเตรียมไปอยู่สถานสงเคราะห์ โดยเมื่อช่วงหัวค่ำลูกชายยังปกติดียังนอนเล่นด้วยกันกระทั่งใกล้สว่างพบว่าลูกไม่หายใจจึงส่ง ร.พ.แต่ได้รับแจ้งจากแพทย์ ว่าลูกเสียชีวิตแล้ว จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของ ด.ช.ศตคุณ จึงได้ส่งศพไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดที่ สถาบันนิติเวชวิทยาศาตร์ พร้อมกับสอบปากคำ น.ส.สาวิตรี ผู้เป็นแม่ไว้เป็นหลักฐานต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์