สลด เจอศพด.ญ.8ขวบจมน้ำแล้ว หลังเก็บเหรียญในกระทง


เมื่อเวลา 10.00 น. ร.ต.อ.ไพศาล ใจเกษม ร้อยเวรสอบสวน สภ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งว่าพบศพคนจมน้ำเสียชีวิต

ที่สวนสาธารณะหนองสิม  เขตเทศบาลตำบลโคกศรี อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ จึงแจ้งไปยังทีมแพทย์ชันสูตรโรงพยาบาลยางตลาด ทีมกู้ภัยเต็กก่าจีสิ่งเกาะ พร้อมรุดไปที่เกิดเหตุ พบร่างของเด็กผู้หญิงสวมเสื้อยืดสีชมพูทับด้วยเสื้อแขนยาวสีแดง และนุ่งกางเกงยืดสีดำ หลังจากทีม อปพร.  ทีมกู้ภัยและชาวบ้านใช้เวลาระดมงมหานานถึง 2 วันท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็น


จากการตรวจสอบพบว่าเด็กหญิงที่เสียชีวิตชื่อ ด.ญ.ชลธิชา ภูสีดาว อายุ 8 ปี นักเรียนประถมศึกษาปีที่ 2 อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 42/13 เทศบาลต.โคกศรี อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ 


นายมณเทียร สุขประเสริฐ พ่อเด็ก กล่าวว่า  เมื่อเช้าวันจันทร์ (21 พ.ย.) ลูกสาวไม่ไปโรงเรียน โดยขออนุญาตออกไปเล่นกับเพื่อนๆ จากนั้นก็ไม่เห็นเข้าบ้านจนตอนเย็น จึงออกตามหาและสอบถามชาวบ้าน จึงรู้ว่าลูกสาวไปเก็บกระทงในหนองสิม จึงไปขอร้องผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ อปพร.ช่วยกันงมหาเพราะเชื่อว่าลูกสาวน่าจะจมน้ำ


ด้าน ร.ต.อ.ไพศาล กล่าวว่า จากการชันสูตรสภาพร่างกายของเด็กไม่พบว่ามีบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย ซึ่งสาเหตุของการเสียชีวิตน่าจะมาจากการจมน้ำ  เพราะด้วยสภาพอากาศที่หนาวเย็นและเด็กก็ลงไปในน้ำแช่อยู่เป็นเวลานาน คาดว่าน่าจะเป็นตะคริว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์