สลด! หนูน้อย 3 ขวบก้มหยิบกิ๊บ หัวทิ่มกระป๋องน้ำดับ

สลด! หนูน้อย 3 ขวบก้มหยิบกิ๊บ หัวทิ่มกระป๋องน้ำดับ

เมื่อเวลา 16.00 น. พ.ต.ท.มาโนช กันเกลา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี

ได้รับแจ้งเหตุว่ามีเด็กจมน้ำมารักษาตัวและเสียชีวิตที่โรง พยาบาลปทุมธานี ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลปทุมธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พบนายปัญณะ ทับทองคำ อายุ 23 ปี และ น.ส.รันยา ฮามแพ อายุ 23 ปีทั้งสองคนเป็นพ่อกับแม่ของ ด.ญ.ปัญญา ทับทองคำ หรือน้องหนิ่ง อายุ 3 ขวบ อยู่ ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ยืนร้องให้อยู่ข้างโลงศพซึ่งเป็นลูกสาวสุดที่รัก

จากการสอบถามนายปัญณะ ทับทองคำ อายุ 23 ปี พ่อของเด็กได้บอกเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 4 ก.พ.57 ที่ผ่านมา

ตนเองอยู่กับลูกสาวเพียง 2 คนระหว่างนั้นลูกสาวได้ขอไปเล่นน้ำในอ่างอาบน้ำซึ่งอยู่บริเวณชั้น 2 ของบ้านและตนเห็นว่าลูกสาวเคยเล่นเป็นประจำอยู่แล้วน้ำในอ่างมีเพียงแค่ ตาตุ่มหลังจากนั้นตนเองได้เดินลงมาเข้าห้องน้ำที่ชั้นล่างเพียงไม่กี่นาที จึงขึ้นไปก็เห็นลูกสาวของตนหัวทิ่มอยู่ในกระป๋อง ตนเองจึงอุ้มลูกขึ้นมาและสังเกตเห็นว่าที่ก้นกระป๋องน้ำมีกิ๊บหนีบผมที่ลูก สาวของตนเองชอบมากตกอยู่จึงสันนิษฐานว่าน้องหนิ่ง ทำกิ๊บตกไปในกระป๋องน้ำที่วางอยู่ในห้องน้ำและจะก้มเก็บแต่เกิดพลาดหัวทิ่ม และขึ้นไม่ได้ ต่อมาตนเองจึงนำลูกสาวส่งรพ.ลำลูกกา แต่หมอได้ส่งตัวมารักษาที่รพ.ปทุมธานี และเสียชีวิตในที่สุด ซึ่งจะนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดแสงสรรค์ คลองสองต่อไป

จาก นั้นนายปัญณะ ทับทองคำ จึงได้ฝากบอกผู้ปกครองเป็นอุทาหรณ์ว่าช่วงนี้ใกล้ที่เด็กนักเรียนจะปิดเทอม แล้วให้ช่วยกันดูลูกหลานให้ดีๆอย่าปล่อยเป็นอันขาด แล้วจะได้ไม่มานั่งเสียใจแบบตนเอง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์