สลด! หนุ่มใหญ่ตายในบ้านนานนับเดือน เพื่อนบ้านไม่เอะใจ คิดว่ากลิ่นปลาร้า?! (คลิป)

สลด! หนุ่มใหญ่ตายในบ้านนานนับเดือน เพื่อนบ้านไม่เอะใจ คิดว่ากลิ่นปลาร้า?! (คลิป)

เมื่อเวลา 22 นาฬิกาที่ผ่านมา ( 8 มิ.ย.) ตำรวจภูธรบางเสาธง พร้อม เจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ของ อาคารเอื้ออาทรเคหะเมืองใหม่บางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังเพื่อนบ้านแจ้ง ว่า ได้กลิ่นเหม็นเน่าออกมาจากห้อง

ภายในห้องพัก เจ้าหน้าที่พบศพ นายโกศล เข็มเจริญ อายุ 58 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือด และ น้ำเหลือง ในสภาพศพเริ่มแห้ง มีกลิ่นเน่าเหม็นคละคุ้งเต็มห้อง สันนิฐานว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 เดือน เมื่อตรวจสอบภายในห้อง ไม่พบร่องรอยการลื้อค้น หรือ ร่องรอยการต่อสู้

สอบถามเพื่อนข้างห้อง เล่าว่า ผู้ตายเป็นอดีตพนักงานของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ได้ลาออกก่อนวัยเกษียณเพื่อมารับเช่าพระเครื่อง และ อาศัยในห้องพักเพียงลำพัง และพบ ผู้ตายครั้งสุดท้ายคือ ช่วงหลังเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา

และก่อนหน้านี้คนในตึก ก็ได้กลิ่นเหม็นแปลกๆไปทั่วทั้งชั้น แต่ไม่มีใครเอะใจ พากันคาดคิดว่า อาจมีคนในชั้นต้มน้ำปลาร้า เนื่องจากที่ผ่านมา มีคนชอบต้มน้ำปลาร้าบ่อยครั้ง จนกลายเป็นความชิน แต่หลายวันผ่านไปกลิ่นยังไม่หาย จึงช่วยกันออกตามหาต้นตอของกลิ่น กระทั่งมาเจอว่า เป็นห้องของผู้ตาย เมื่อเคาะประตูเรียกแล้วก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาเปิดประตูห้องตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต จึงส่งร่างไปชันสูตรหาสาเหตุการตาย ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ


ชมคลิปวิดฺโอ
VVVV
VVV
VV
V


ที่มา ข่าว 8

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์