สลด!! หนุ่มใจดีรับนักเรียนขึ้นรถ น้ำหนักเกินไหลตกเหวตาย 2

สลด!! หนุ่มใจดีรับนักเรียนขึ้นรถ น้ำหนักเกินไหลตกเหวตาย 2

สลด!! หนุ่มใจดีรับนักเรียนขึ้นรถ น้ำหนักเกินไหลตกเหวตาย 2

เกิดอุบัติเหตุบนดอยสูง รถปิคอัพแวะรับเด็กนักเรียน ที่เดินเท้ามาตามถนน หลังเลิกเรียนจะกลับบ้าน คนขับใจดีเห็นไปเส้นทางเดียวกัน รับขึ้นรถนั่งเบียดเสียดกันรวม 18 คน ขณะขึ้นดอยรถหมดแรง ถอยหลังลงดอยตกเหว เทกระจาดนักเรียนในรถตาย 2 บาดเจ็บระนาว ต้องช่วยกันหามส่ง รพ.โกลาหล   

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อ เวลา 16.30 น.วันที่ 12 ม.ค.59 พ.ต.ต.จักรี เคล้าศรี สวป.สภ.สบเมย จ.แม่ฮ่องสอน 

ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถปิคอัพบรรทุกเด็กนักเรียนโรงเรียนล่องแพวิทยาคม ต.แม่สวด อ.สบเมย ถอยตกลงเหวลึกกว่า 30 เมตร บริเวณเส้นทางบ้านจือทะ หมู่ที่ 10 ต.สบโขง อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ จึงประสาน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย และระดมกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางเข้าให้ความช่วยเหลือ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถปิคอัพโตโยต้า ทะเบียน ผง 5722 เชียงใหม่ เป็นรถของ นายเน๊าะเจ ปรีชาเดชสุข อายุ 35 ปี พลิกคว่ำอยู่ก้นเหว

 โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย และทีมแพทย์ -พยาบาล   เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ตชด.337 แม่สะเรียงได้ให้การช่วยเหลือ นำเด็กนักเรียนขึ้นมานำส่ง รพ.สบเมย รวม 16 คน และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 คนคือ ด.ญ.วิดาพร เนเซ อายุ 11 ขวบ และ ด.ญ.วิไลพร พาเชอะ อายุ 7 ขวบ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนหน้านั้น นายเน๊าะเจ ขับรถปิคอัพเดินทางมาขายข้าว ที่บ้านสบโขง ต.แม่สวด อ.สบเมย

 ระหว่างทางขากลับพบเด็กนักเรียนโรงเรียนล่องแพวิทยาคม เป็นโรงเรียนกินนอน ตั้งอยู่บนเขตรอยต่อ 3 จังหวัด คือ อ.สบเมย จ.แม่ฮ่องสอน, อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ และ อ.ท่าสองยาง จ.ตาก โดยทั้งหมดกำลังเดินเท้ากลับหมู่บ้าน ทีเลอพาคี, บ้านมอโกทะ ต.สบโขง อ.อมก๋อย ภายหลังจากโรงเรียนเลิก ระหว่างที่ นายเน๊าะเจ ขับรถบรรทุกเด็กนักเรียน ขึ้นดอยสูง คาดว่ารถรับน้ำหนักไม่ไหว เกิดหมดแรง ประกอบกับสภาพถนนเป็นทางลูกรัง และสูงชันทำให้รถถอยหลัง ไม่สามารถบังคับได้ ก่อนจะพลิกคว่ำตกลงเหวข้างทาง จนมีนักเรียนได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต

สลด!! หนุ่มใจดีรับนักเรียนขึ้นรถ น้ำหนักเกินไหลตกเหวตาย 2


ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์