สลด!! หนุ่มเกาหลี ทะเลาะแฟนสาว เดินเปลือยกายตกปล่องลิฟต์ดับ

สลด!! หนุ่มเกาหลี ทะเลาะแฟนสาว เดินเปลือยกายตกปล่องลิฟต์ดับ

หนุ่มแดนกิมจิ สักลายยากูซ่า เปลือยกายตกปล่องลิฟต์คอนโดฯ ซ.สุขุมวิท 48 เสียชีวิตคาที่ เบื้องต้นทราบว่าผู้ตาย มาเที่ยวเมืองไทย แล้วทะเลาะมีปากเสียงกับแฟนสาวอย่างรุนแรง ก่อนเกิดเหตุสลด

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 26 มิ.ย.60 ร.ต.อ.พลากร ถนอมพันธ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.คลองตัน รับแจ้งมีผู้ตกปล่องลิฟต์ภายใน อาคาร แอสไพร์ คอนโด ตึกเอส ซอยสุขุมวิท 48 ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนง เขตวัฒนา กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สมบัติ หงษ์ทอง ผกก.สน.คลองตัน แพทย์ภาควิชานิติเวชศาสตร์ รพ.จุฬาฯ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 20 ชั้น ที่ปล่องลิฟต์ส่งของชั้นล่างพบศพ นาย ดู โฮ ลี อายุ 33 ปี สัญชาติสาธารณรัฐเกาหลี สภาพนอนคว่ำหน้า มีรอยสักลวดลายคล้ายยากูซ่าตามร่างกาย ไม่สวมเสื้อผ้า เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเดินทางมาเที่ยวเมืองไทยพร้อมแฟนสาวชาวเกาหลี โดยมาพักห้องเพื่อนชาติเดียวกันในคอนโดฯ ดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมีปากเสียงกับแฟนสาวอย่างรุนแรง หลังจากนั้นพบผู้ตายออกมาจากห้องพักในสภาพเปลือย ก่อนจะทำลายทรัพย์สินส่วนกลางของคอนโดฯ และเอาถังดับเพลิงมาทุบทำลายประตูลิฟต์ส่งของจนประตูลิฟต์ด้านล่างเปิดออกได้รับความเสียหาย จากนั้นผู้ตายได้มุดลงไป จนทำให้ตกจากชั้น 8 ร่างกระแทกพื้นซีเมนต์ด้านล่างเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะเรียกภรรยาและพยานแวดล้อมมาสอบปากคำถึงสาเหตุการก่อเหตุในครั้งนี้ ก่อนประสานสถานทูตเกาหลีประจำประเทศไทยเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์