สลด! หนุ่มหนาวตายคาท้ายรถ

สลด! หนุ่มหนาวตายคาท้ายรถ

สลด! หนุ่มหนาวตายคาท้ายรถ ระหว่างเดินทางจากกรุงเทพฯไปเชียงราย ช่วงแวะปั๊มน้ำมันที่เชียงรายเพื่อนๆ ปลุกให้ตื่น ปรากฏว่าเนื้อตัวเย็น นอนแข็งทื่อ ไม่หายใจแล้วแพทย์ลงความเห็นมีโรคประจำตัวแล้วมาเจออากาศหนาวเย็นระหว่างเดินทางจนเสียชีวิตดังกล่าว



เมื่อวันที่ 21 พ.ย. ศูนย์วิทยุเม็งราย สภ.เมือง จ.เชียงราย รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตในรถยนต์ บริเวณหน้าสถานีบริการน้ำมันปตท. สันตาลเหลือง ริมถนนพหลโยธิน เขตเทศบาลนครเชียงราย หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นนำเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องรุดไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ ทะเบียน ฒก 6336 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ ที่กระบะหลังพบศพนายสุนทร ดวงเดือน อายุ 36 ปี คนงานรับจ้าง ชาวจังหวัดสุรินทร์ นอนแน่นิ่งอยู่ โดยมีผู้อยู่ในเหตุการณ์จำนวนหนึ่งมุงดูด้วยความตกใจ


สอบสวนคนขับรถ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ผู้ตายเป็นคนงานเมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 20 พ.ย. ได้พากันออกเดินทางนำเครื่องมือ ทำอิฐบล็อกจากกรุงเทพฯมาส่งอ.แม่จัน จ.เชียงราย โดยมีผู้ตายกับเพื่อนคนงานอีกจำนวนหนึ่งนั่งโดยสารมาด้านหลังรถ ช่วงผ่านจ.พิษณุโลกได้จอดพักเข้าห้องน้ำครั้งหนึ่งจากนั้นเดินทางต่อเรื่อยมาตลอดคืน กระทั่งรุ่งเช้ามาถึง จ.เชียงรายช่วงแวะเข้าปั๊มน้ำมันได้ปลุกคนงานที่นอนอยู่ พบว่านายสุนทรเนื้อตัวเย็นเฉียบ แน่นิ่ง ไม่มีลมหายใจ เพื่อนคนงานที่นั่งมาด้วยพยายามเรียกอย่างไรก็ไม่ตื่น จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ 


เบื้องต้นแพทย์นิติเวชตรวจไม่พบร่องรอยบาดแผล สันนิษฐานว่าผู้ตายอาจมีโรคประจำตัว หรือมีสภาพร่างกายอ่อนเพลีย ประกอบกับการเปลี่ยนแปลงของอากาศหนาวเย็นฉับพลันระหว่างเดินทางทำให้หัวใจวายเสียชีวิต จึงส่งศพไปพิสูจน์ทางนิติเวชอย่างละเอียดต่อไป พร้อมกับประสานญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์