สลด หนุ่มส่งกระเบื้องถูกยิงดับในรถ ป้าช็อก หลานไม่เคยทะเลาะกับใคร

สลด หนุ่มส่งกระเบื้องถูกยิงดับในรถ ป้าช็อก หลานไม่เคยทะเลาะกับใคร

หนุ่มส่งกระเบื้อง ถูกยิงดับปริศนาในรถ หลังมีปากเสียงกับชายคนหนึ่งในปั๊มน้ำมัน ขณะที่ป้าสุดช็อก มีคนโทร.แจ้งหลานถูกยิง ยันปกติไม่เคยทะเลาะวิวาทกับใคร

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 11 ก.ค. 60 ร.ต.อ.ถิรวัฒน์ ฟักประไพ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีชายหมดสตินอนอยู่ในรถ เมื่อไปตรวจสอบพบว่าถูกยิงเสียชีวิตแล้ว ที่บริเวณทางออกปั๊มน้ำมัน ปตท. เชื่อมถนนวงแหวนตะวันตก หมายเลข 9 ห่างจากเชิงสะพานวัดกร่าง 200 เมตร ตำบลบางกระบือ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี จึงไปในที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญูและพิสูจน์หลักฐานตำรวจ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนทางออกของปั๊ม ปตท. พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ สีบรอนซ์ เทา หมายเลขทะเบียน ผก 8570 นครปฐม มีโครงเหล็กกั้นข้างบรรทุกกระเบื้อง กู้ภัยได้เคลื่อนย้ายผู้เสียชีวิตออกมาก่อนแล้ว ทราบชื่อ นายอนุชิต พวงผกา 33 ปี อาชีพขับรถส่งกระเบื้อง บ้านเลขที่ 96 หมู่ 6 ต.บางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี สภาพศพที่บริเวณท้องด้านขวาและเอวมีรอยกระสุนปืน 2 รอย ไม่มีเลือดไหลออกมาเลย ส่วนภายในรถเบื้องต้นพบรอยกระสุน จำนวน 3 รอย ไม่มีคราบเลือด
 จากการสอบถาม นางสังเวียน พวงผกา อายุ 63 ปี ป้าของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า หลานชายทำงานเป็นพนักงานส่งกระเบื้อง ปกติไม่เคยมีเรื่องราวทะเลาะกับใคร จึงไม่ทราบว่าใครเป็นคนทำให้เสียชีวิต มีเพื่อนบ้านโทรมาแจ้งว่าหลานถูกยิง จึงรีบมาดู


สลด หนุ่มส่งกระเบื้องถูกยิงดับในรถ ป้าช็อก หลานไม่เคยทะเลาะกับใคร

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบ พร้อมสอบถามญาติและผู้ที่อยู่ใกล้เคียง รวมถึงพนังงานปั๊มน้ำมัน ทราบว่าเวลาประมาณตี 3 ผู้ตายได้มีปากเสียงกับชายหนึ่งคน ทราบอีกทีก็กลายเป็นศพแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดภายในปั้มน้ำมันอีกครั้งเพื่อติดตามคนร้ายผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์