สลด หญิงฮ่องกงตีสนิทสาวท้องแก่หลอกผ่าท้องควักเอาลูกไปเลี้ยง

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 12 ก.ย.ว่า
 
หนังสือพิมพ์เซาธ์ ไชนา มอร์นิง โพสต์ รายงานเมื่อวานนี้ (11 ก.ย.) ว่า นางเหลียง ซิน ถิง ชาวฮ่องกง วัย 27 ปี พยายามผ่าท้องควักเอาลูกของหญิงอื่น โดยนางเหลียงไปตีสนิทกับนางหลี่ ซึ่งตั้งครรภ์ได้ 8 เดือนทางเว็บไซต์ดูแลเด็ก จากนั้นนัดนางหลี่ให้ไปรับของที่บ้าน ก่อนจะใช้เชือกรัดคอเหยื่อจนหมดสติ และใช้มีดผ่าท้องเหยื่อหวังเอาเด็กทารกไปเลี้ยงเป็นลูกของตน แต่นางหลี่รอดชีวิต ขณะที่ทารกเสียชีวิตใน 6 เดือนต่อมา เพราะสมองและร่างกายบาดเจ็บรุนแรง ซึ่งเหตุเกิดเมื่อเดือน ก.ย.ปีที่แล้ว


ด้านนางเหลียง ยอมรับสารภาพในข้อหาฆ่าคนตายและทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนบาดเจ็บสาหัส แต่ศาลเลื่อนวันพิพากษาคดีไปเป็นเดือน ต.ค.นี้ ขณะที่รอผลการตรวจสภาพจิตของจำเลย


มีรายงานว่า
 
นางเหลียงเคยตั้งครรภ์แต่แท้งลูก จึงอิจฉาหญิงตั้งครรภ์ และใช้ผ้าเช็ดตัวมัดหน้าท้องและสวมชุดคลุมทับเพื่อหลอกสามีว่ายังตั้งท้องอยู่


นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.ตามเวลาในประเทศไทย ตำรวจเมืองฮิลล์สโบโร รัฐโอเรกอน ประเทศสหรัฐฯ พบหญิงท้องแก่ใกล้คลอดวัย 21 ปี ทราบชื่อว่า

นางฮีทเตอร์ สตีฟลี เสียชีวิตในสภาพศพถูกผ่าท้องควักทารกเพศชายออกไป โดยเหตุเกิดภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาฆาตกรรมกับโคเรนา โรเบิร์ตส์ อายุ 27 ปี เจ้าของบ้าน ฐานฆ่านางสตีฟลี หลังอ้างว่าลูกชายของเธอไม่หายใจ และเสียชีวิตแต่หมอที่ไปพร้อมกับตำรวจ พบว่า โรเบิร์ตส์ ไม่ได้เป็นแม่ของเด็ก และไม่เคยตั้งท้อง เบื้องต้นทางตำรวจคาดว่าโรเบิร์ตส์บอกกับเพื่อนและคนในบ้านเมื่อหลายเดือนก่อนว่า ตนเองท้อง จึงเป็นไปได้ว่าโรเบิร์ตส์ ติดต่อกับผู้หญิงที่ใกล้เป็นแม่คน แล้วหาโอกาสเหมาะลงมือสังหารเหยื่อเพื่อเอาเด็กในท้องสวมรอยเป็นแม่


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์