สลด!! สิบล้อเฉี่ยวจยย.ครูสาว ดับอนาถต่อหน้านักเรียน

เมื่อเวลา 17.30 น.ของวันที่ 29 พ.ค. พ.ต.ท.บุญนาค ตราชู พนักงานสอบสวนเวรฯ สภ.เมือง จ.สระแก้ว รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันบริเวณด้านหน้าโรงเรียนมัธยมสระแก้ว ถนนสายสุวรรณศร มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสในที่เกิดเหตุ ขอให้จนท.ตร.มาดำเนินการด้วย จากนั้นจึงแจ้งจนท.กู้ภัยสว่างสระแก้ว พร้อมรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานรถ กู้ชีพ โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้วทันที

ที่เกิดเหตุ พบร่างของ น.ส.กัญญาพร (ครูตุ๊) ทิพย์สุข อายุ 54 ปี อาจารย์สอนวิชาภาษาอังกฤษ โรงเรียนมัธยมสระแก้ว ผู้ได้รับบาดเจ็บ นอนแน่นิ่งอยู่กับที่ บริเวณขาข้างขวาหัก มีบาดแผลฉีกออกจากการที่รถได้เกี่ยวชนด้านหน้า จนท.ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นแต่อาการสาหัส รถกู้ชีพฯพยาบาลพยายามปั้มหัวใจช่วยชีวิต แต่ก็ไม่สามารถช่วยได้ และเสียในที่เกิดเหตุ ห่างออกไปเพียงเล็กน้อย ที่บริเวณกลางถนน พบรถยนต์บรรทุก ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 81-5026 ฉะเชิงเทรา ด้านหลังบรรทุกรถเกี่ยวข้าว เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ ทะเบียน ค 5449 ปราจีนบุรีอยู่ด้านหน้าใต้ท้องรถบรรทุก โดยมีนายจำรัส ไชยม อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/2 ม.8 ต.โยธะกา อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา ตนขับรถ ยืนรอมอบตัวกับ จนท.ตำรวจ ด้วยอาการตกใจ ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายจำรัส คนขับรถบรรทุก ทราบว่า ตนได้ขับรถมารับจ้างเกี่ยวข้าวที่ชายแดน อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว และกำลังขับมุ่งหน้ากลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้เกิดเฉี่ยวชนกับรถจยย.ในระยะกระชั้นชิด ตนเองเหยียบเบรคไม่ทันจนเกิดเหตุดังกล่าว


ในขณะเกิดเหตุนั้นได้มีบรรดานักเรียนและครูหลายร้อยคนเดินทางมาดูศพและต่างร่ำไห้เสียดายที่ผู้ตายเป็นครูสอนภาษาอังกฤษเก่งและเป็นที่รักใครของครูนักเรียนทั้งหมด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์