สลด!! สิบล้อพุ่งชนดช.8ขวบ ลากร่างขยี้ศพเกือบขาดติดคาล้อ!!

วันที่ 10 เม.ย. พ.ต.ท.ปรีชา อารมณ์ พนักงานสอบสวน สภ.ด่านขุนทด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนเด็กเสียชีวิต ที่บริเวณทางแยกเข้าบ้านประดู่งาม หมู่ 6 ต.บ้านแปรง อ.ด่านขุนทด จึงรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุอยู่บนเส้นทางหลัก ด้านเข้าอำเภอด่านขุนทด บริเวณช่วงหลักกิโลเมตรที่ 60-61 ถ.สีคิ้ว-ชัยภูมิ พบรถบรรทุกสิบล้อพ่วง พุ่งชนร่างเด็กชายมงคล อมฤกษ์ อายุ 8 ขวบ เสียชีวิตคาล้อด้านหน้าขวาของรถ สภาพสุดสยดสยอง ร่างเด็กถูกรถบดขยี้เกือบขาดเป็นสองท่อน โดยมีเสียงร่ำไห้ของบรรดาญาติพี่น้อง และเพื่อนบ้านที่รู้จักมักคุ้นกับผู้เสียชีวิตดังตลอดเวลา

 

 เจ้าหน้าที่ได้ให้นายนพดล กลั้นใจได้ อายุ 27 ปี อยู่หมู่ 7 ต.หัวลำ อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี คนขับรถยนต์คันคู่กรณี ซึ่งได้แสดงตัวในที่เกิดเหตุ เข้าเกียร์ถอยหลังออกมา เพื่อจะได้นำศพเด็ก และชิ้นส่วนที่กระจัดกระจายส่งไปเก็บที่โรงพยาบาลด่านขุนทด

 

จากการสอบสวนนายนพดล เปิดเผยว่า เป็นพนักงานขับรถบรรทุกของ ห.จ.ก.สยามเค สหขนส่ง กำลังบรรทุกดินแดงจาก อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ไปส่งที่โรงงานผลิตกระเบื้อง ในเขต จ.สระบุรี ขณะรถแล่นมาด้วยความเร็ว พบว่า ด.ช.มงคล ได้วิ่งตัดหน้าในระยะกระชั้นชิด เพื่อข้ามถนนไปขึ้นรถยนต์ที่จอดอยู่อีกฝั่ง สุดวิสัยที่จะหักหลบ และหยุดได้ทัน จึงพุ่งชนร่างเด็ก ขณะพยายามเบรกรถ ซึ่งมีร่องรอยยางรถไหม้ไปกับพื้นผิวถนนเป็นทางยาว ท่ามกลางผู้เห็นเหตุการณ์นับสิบคน เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาขับขี่รถยนต์โดยประมาท เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์