สลด!!! สาวเครียดเป็น เมียน้อย ถูกทอดทิ้งขับรถมายิงตัวตายหน้าบ้านสามี!!!

สลด!!! สาวเครียดเป็น เมียน้อย ถูกทอดทิ้งขับรถมายิงตัวตายหน้าบ้านสามี!!!



11 ก.ย. เกิดเหตุมีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองภายในรถยนต์หน้าบ้านแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี ทราบชื่อผู้ตายคือ คุณอารยา อายุ 43 ปี นอนเสียชีวิต มีแผลถูกยิงศรีษะ 1 นัด ข้างกายมีปืนสั้น .22 ตกอยู่ ส่วนที่บริเวณเบาะนั่งด้านข้างคนขับมีรูปถ่ายขนาดใหญ่ของผู้ตายถ่ายคู่กับผู้ชาย คาดว่าน่าจะเป็นสามีของผู้ตาย นอกจากนี้จากการตรวจสอบภายในรถยังพบเอกสารการทำพินัยกรรมการมอบรถยนต์คันเกิดเหตุ และทะเบียนปืนที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่วิทยาการจึงได้ทำการเก็บหลักฐานรอยนิ้วมือโดยรอบรถยนต์ พร้อมทั้งตรวจหาคราบเขม่าดินปืนจากมือผู้ตาย

จากการสอบถาม คุณจำลอง อายุ 56 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ อาชีพรับเหมาก่อสร้าง ให้การว่าได้คบหากับผู้เสียชีวตมานานกว่า 10 ปี พร้อมทั้งส่งเสียค่าเลี้ยงดูให้ทุกอย่าง แต่ต่อมาฝ่ายภรรยาหลวงได้ทราบเรื่องทำให้ตนต้องพยายามห่างและบอกเลิกจากผู้เสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่จึงสันนิษฐานว่านี่อาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ผู้เสียชีวิตเกิดความเครียดจึงตัดสินใจปลิดชีพตัวเอง

และจากการตรวจสอบข้อความของผู้เสียชีวิตที่ส่งเข้ามือถือของคุณจำลองทางSMS ทำนองต่อว่าและน้อยใจว่า 

"ยินดีกับความสุขของพี่ ที่อยู่บนความทุกข์ของอี๊ด พี่จำได้ไหม ที่อี๊ดบอกว่า ถ้าวันนึง อี๊ด มาหาพี่ถึงหน้าบ้าน นั้นหมายถึงว่า อี๊ดหมดเวรกรรมต่อกันแล้ว วันนี้ อี๊ด มาทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับพี่แล้วนะคะ พี่ก็รู้ว่า อี๊ด รักษาสัญญาแค่ไหน"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์