สลด! สาววัย 15 ปีถูกทุบหัวทิ้งศพในบ่อ

สลด! สาววัย 15 ปีถูกทุบหัวทิ้งศพในบ่อ

ร.ต.อ.สมอาจ แดนเภาว์ ร้อยเวร สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในบ่อเกรอะ ภายในบ้านเลขที่ 112 หมู่ 13 บ้านทุ่งสำราญ ต.ไร่น้อย อ.เมือง

จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ก้องชนะ บุตรศิริ หัวหน้าพนักงานสอบสวน ผู้ชำนาญการพิเศษ สภ.เมืองอุบลราชธานี และมูลนิธิตัมเกาะ รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ่อเกรอะลึก 2 เมตร ฝังอยู่ด้านหลังบ้าน พบศพผู้เสียชีวิตสภาพขึ้นอืดลอยขึ้นมาอยู่เหนือน้ำ ส่งกลิ่นเหม็นตลบอบอวล เจ้าหน้าที่จึงรีบนำร่างไร้วิญญาณขึ้นมาด้านบน

จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ตายคือ น.ส.แอล (นามสมมุติ อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นมัธยม 3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.อุบลราชธานี

สภาพกะโหลกศีรษะยุบแตกร้าว จาการถูกของแข็งตีอย่างรุนแรง ขณะที่เจ้าของบ้านจุดเกิดเหตุคือ นายเทียนชัย งามเจริญนุกูล อายุ 54 ปี ได้ฆ่าตัวตายด้วยการผูกคอตัวเองกับขื่อบ้านจนเสียชีวิตตั้งแต่เมื่อวันที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยอยู่ระหว่างทำพิธีสวดอภิธรรมศพที่วัด

ต่อมา นางพี (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี มารดา น.ส.แอล ได้เดินทางมาดูศพลูกสาว ก่อนจะโผเข้าไปกอดศพและให้การทั้งน้ำตาว่า

ก่อนเกิดเหตุ นายเทียนชัยได้เข้ามาหาตน พร้อมขอลูกสาวไปเป็นลูกบุญธรรม เนื่องจากมีความเอ็นดู ตั้งใจจะส่งเสียให้เรียนจบสูงๆ รวมทั้งไม่มีทายาท ด้วยความที่รู้จักกันมานานทำให้ตนเชื่อใจ อีกทั้งคิดว่าลูกสาวน่าจะมีอนาคตที่ดี จึงยอมยกให้ไป

จากนั้นเมื่อประมาณ 5 เดือนก่อนหน้านี้ ลูกสาวได้ติดต่อกลับมาด้วยน้ำเสียงปานจะขาดใจว่า หลังมาเป็นลูกบุญธรรม นายเทียนชัยไม่ได้ส่งเสียให้เล่าเรียน แถมยังบังคับข่มขืนกระทำชำเราอีก ไม่สามารถทนพฤติกรรมได้แล้ว ตนจึงแจ้งตรวจเข้าไปช่วยเหลือเมื่อวันที่ 14 ต.ค. ซึ่งแพทย์ รพ.สรรพสิทธิประสงค์ ก็ยืนยันว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง

แม่ผู้สูญเสีย กล่าวอีกว่า จากนั้นตำรวจได้บุกไปจับกุมนายเทียนชัย ในข้อหาพรากผู้เยาว์ ก่อนที่เจ้าตัวจะยื่นขอประกันตัวออกมา

ซึ่งระหว่างที่ออกมานายเทียนชัยได้ติดต่อขอยอมความกับตน โดยอ้างว่าจะมอบเงินสดให้จำนวนหนึ่งแลกกับขอลูกสาวมาเป็นภรรยาตามกฎหมาย แต่ตนและลูกสาวไม่ยอมจึงปฏิเสธไป ทำให้นายเทียนชัยไม่พอใจและขู่อาฆาตทิ้งท้ายไว้ จากนั้นเมื่อวันที่ 11 พ.ย. กลุ่มเพื่อนลูกสาวได้โทรฯมาแจ้งว่า เห็นนายเทียนชัยขับรถมาดักรอลูกสาวอยู่ที่หน้าโรงเรียน ก่อนจะหว่านล้อมดึงตัวลูกสาวขึ้นรถหายไปและติดต่อกันไม่ได้อีกเลย กระทั่งทราบว่าเมื่อวันที่ 13 พ.ย. นายเทียนชัยได้ผูกคอตัวเองเสียชีวิตในบ้านพักอย่างไร้สาเหตุ ก่อนที่ช่วงเช้าวันนี้จะมีชาวบ้านได้กลิ่นเหม็นลอยขึ้นมาจากในบ่อเกรอะดัง กล่าว

พ.ต.ท.ก้องชนะ กล่าวว่า จากการสันนิษฐานคาดว่า นายเทียนชัยน่าจะบุกไปดักรอ น.ส.แอล ที่หน้าโรงเรียน

เพื่อรับตัวกลับมาทำความเข้าใจ โดยพยายามหว่านล้อมจนเด็กสาวเชื่อและยอมเป็นภรรยาแต่โดยดี แต่เด็กสาวอาจจะไม่ยินยอมและดิ้นรนขอกลับบ้าน ทำให้นายเทียนชัยบันดาลโทสะใช้ของแข้งทุบตีที่ศีรษะจนแน่นิ่งไป ก่อนจะนำศพไปโยนทิ้งในบ่อเพื่อหวังอำพรางคดี แต่ปรากฏว่าผ่านมาอีก 1 – 2 วัน นายเทียนชัย น่าจะรู้สึกผิด จึงฆ่าตัวตายตามดังกล่าวเพื่อหนีความผิด


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์