สลด! สาวซิ่งรถกระบะในวัด ชนหนูน้อยวัย 4 ขวบดับคาที่

สลด! สาวซิ่งรถกระบะในวัด ชนหนูน้อยวัย 4 ขวบดับคาที่

สุดสลด!! เศร้ากลางงานบุญวัดแหลมสุวรรณาราม เกาะสมุย "วันอาสาฬหบูชา" สาวซิ่งรถกระบะในวัด ชนหนูน้อยวัย 4 ขวบดับ พ่อแม่ร้องให้ปริ่มขาดใจ ขณะคนขับให้การวกวน จนตำรวจต้องนำไปตรวจสารเสพติด พร้อมแจ้งข้อหาหนัก


เวลา 14.00 น.เมื่อวันที่ 19 ก.ค.ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้ง จากศูนย์วิทยุ 191สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ว่าเกิดเหตุรถกระบะชนเด็กเจ็บสาหัส ภายในวัดแหลมสุวรรณาราม หรือวัดปลายแหลม หมู่ 5 บ้านปลายแหลม ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จึงได้แจ้งให้ สภ.บ่อผุด เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นถนนภายในวัด พบร่างหนูน้อยชาวเมียนมา เพศหญิง อายุ 4 ขวบ สภาพร่างกายเต็มไปด้วยคราบเลือด นอนหมดสติอยู่ในอ้อมกอด ผู้เป็นพ่อ โดยมีแม่ นั่งร้องให้อยู่ข้างหนูน้อย กระทั่งหน่วยกู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาล แต่หนูน้อยทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตระหว่างทาง และในที่เกิดเหตุพบกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ ตอนครึ่ง ทะเบียน ฒฌ-6979 กรุงเทพมหานคร ที่ชนหนูน้อย คนขับทราบชื่อ น.ส.บอพิศ กินรัมย์ อายุ 38 ปี โดยเจ้าหน้าที่จับกุมตัวไว้ได้ และให้การวกวน จึงมีการนำตัวส่งตรวจร่างกายเพื่อหาสารเสพติด และแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิต
ทั้งนี้จากการตรวจสอบ ทราบว่าพ่อและแม่ของเด็กเป็นแรงงานชาวเมียนมา ที่มาทำงานบนเกาะสมุย ก่อนเกิดเหตุ พ่อ แม่ของเด็กได้หยุดงาน พร้อมพาครอบครัวมาทำบุญในวัด โดยมีหนูน้อยตามมาด้วย ขณะที่พ่อ แม่กำลังไหว้พระ หนูน้อยได้วิ่งซุกซนตามประสาเด็กในลานวัน แต่อยู่ ๆ รถยนต์คนดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว ชนเต็มแรงทำให้หนูน้อยเสียชีวิตดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์