สลด! สังคม วัยรุ่นหญิงอายุแค่ 17 ปี ตั้งตนเป็นแม่เล้า จัดคิวค้าประเวณีเพื่อนร่วมรุ่น

สลด! สังคม วัยรุ่นหญิงอายุแค่ 17 ปี ตั้งตนเป็นแม่เล้า จัดคิวค้าประเวณีเพื่อนร่วมรุ่น


เมื่อ เวลา 17.30 น.  วันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา   เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 ได้สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง เข้าจับกุม นางสาวเหมียว (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี สาววัยรุ่นใน อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง  ที่โรงแรมม่านรูดโรสอินทร์ ในชุมชนสุขสวัสดิ์ ต.พระบาท อ.เมือง เขตเทศบาลนครลำปาง พร้อมของกลาง เป็นเงินล่อซื้อประเวณี จำนวน 3,000 บาท ถุงยางอนามัย จำนวน 2 ชิ้น  ซึ่ง นางสาวเหมียว มีอาชีพจัดหาในการค้าประเวณีให้กับประชาชน โดยได้นำเยาวชนหญิงอายุ ไม่ถึง 20 ปี มาค้าประเวณีในตัวเมืองลำปาง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ได้วางแผนล่อซื้อ ยังรวบเยาวชน และหญิงสาว ที่มาเร่ค้าประเวณี ด้วยการหลับนอนกับชายที่ซื้อบริการ อีกจำนวน 2 คน คือ นางสาวมาย (นามสมมุติ) อายุ 17ปี ชาว อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง และนางสาวแอน (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ชาว อ.เมือง จ.พิษณุโลก

สำหรับการสืบสวนจับกุมได้ในครั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 5 ได้รับการร้องเรียนจากประชาชน มาว่า มีเยาวชนหญิง มาเร่ขายบริการอยู่ภายในตัวเมืองลำปาง โดยจะเร่ขายทั้งกลางวัน และกลางคืน ก่อนที่จะออกสืบสวนหาข่าวในพื้นที่ พบว่า มีจริง จึงวางแผนให้สายลับ ทำการติดต่อ เพื่อทำการล่อซื้อจับกุม จึงได้ติดต่อให้ นางสาวเหมียว    จัดหาหญิงมารับบริการ และตกลงราคา ซึ่งนางสาวเหมียว ได้เรียกราคาคนละ 1,500 บาท รวม 2 คน 3,000 บาท  โดยที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ได้ถ่ายเอกสารเงินล่อซื้อทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน  จากนั้นจึงมีการนัดพบกัน ที่โรงแรมม่านรูดดังกล่าว   เพื่อรับเงิน จากนั้นนางสาวเหมียว หลังได้รับเงิน ก็ได้ออกไปพาหญิงสาว 2 คน มายังโรงแรม พร้อมยื่นถุงยางอนามัยให้ 2 ชิ้น  เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัว พร้อมจับกุมตัวมายัง สภ.เมืองลำปาง ทันที

ทั้งนี้  นางสาวเหมียว ให้การรับสารภาพ ว่า ได้นำเยาวชน และหญิงสาวทั่วไปในต่างอำเภอของ จ.ลำปาง ที่อยากมีรายได้ มาขายบริการทางเพศ แก่ประชาชนโดยทั่วไป ทั้งกลางวัน และกลางคืน โดยมีทั้งลูกค้า ทั้งประจำ และลูกค้าขาจร ที่รู้จักตน และมีเบอร์โทรศัพท์ตน ก็จะโทรมาสั่งซื้อบริการ ซึ่งตนก็ได้จัดหาให้ โดยคิดราคาคนละ 1,500 บาท และหักหัวคิวไป 500 บาท โดยเด็กจะได้ไป 1,000 บาท สำหรับเงินที่ได้นั้น ตนเอง หรือเยาวชน และหญิงสาว จะนำไปซื้อสิ่งของเครื่องใช้ประจำตัว เสื้อผ้า และเครื่องประดับ ตลอดจนโทรศัพท์มือถือ หรือนำไปเที่ยวเตร่ตามสถานบันเทิง หากมีโอกาสก็จะขายบริการไปด้วย อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้แจ้งดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาค้ามนุษย์ ก่อนที่จะนำตัวส่งสถานพินิจ และคุ้มครองเด็ก และเยาวชน จ.ลำปาง ต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์