สลด! ลูกสาวโรคประสาท ทิ้งศพพ่อพิการนอนตายคาบ้าน

ภาพจากแนวหน้าภาพจากแนวหน้า


เวลา 10.30 น. วันที่ 28 ส.ค. พ.ต.ท.เจษฎา พานิชวงศ์ พงส.สบ 2 สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 84 หมู่10 ต.โคกคราม  

จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิเสมอกัน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูงสภาพเก่า บนบ้านพบศพ นายสนั่น  มณีอินทร์  อายุ 85 ปี เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงไม้อัด โดยมีผ้าห่มคลุมร่างอยู่ สภาพศพเน่าเปื่อยส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่ต้องจุดธูปเพื่อดับกลิ่น คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน

จากการสอบสวนทราบว่า นายสนั่น มีฐานะยากจน และป่วยเดินไม่ได้มาหลายปี อาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าวกับ  น.ส.ยุพิน  มณีอินทร์ อายุ 40 ปี บุตรสาวซึ่งป่วยมีอาการทางประสาท และไม่มีงานทำ อาศัยเงินเบี้ยยังชีพ เพียงไม่กี่ร้อยบาทซื้อข้าวปลาอาหารมาประทังชีวิต มีนักการเมืองท้องถิ่นในพื้นที่นำถุงยังชีพมาให้เป็นบางครั้ง ทำให้ครอบครัวนายสนั่น ได้รับความลำบาก   แม้กระทั่งฟืนที่ใช้ในการหุงข้าวต้องงัดไม้กระดานพื้นบ้านมาผ่าทำฟืน จนไม้กระดานพื้นบ้านเหลืออยู่เพียงครึ่งเดียว กระทั่งช่วงเช้า น.ส.ยุพิน ได้เดินไปซื้ออาหารที่ร้านขายของชำโดยมีเงินเหลือแค่เพียง 2 บาท ด้วยความสงสารแม่ค้าจึงตามมาดูที่บ้านพบว่า นายสนั่น เสียชีวิตส่งกลิ่นเหม็นเน่าจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 10 วันสำหรับ น.ส.ยุพิน เคยมีครอบครัวและบุตรชาย 1 คน ต่อมาเลิกกับสามีทำให้ น.ส.ยุพินเครียดจนป่วยมีอาการทางประสาท และบุตรชายก็มีอาการเดียวกัน แต่ ได้ไปอาศัยอยู่กับญาติคนหนึ่ง สำหรับศพนายสนั่นเจ้าหน้าที่จะได้มอบให้กับญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์