สลด ลูกน้อยวัยขวบเดียวร้องไห้เฝ้าศพแม่ ถูกฆาตรกรใจโหดแทงยับ

สลด ลูกน้อยวัยขวบเดียวร้องไห้เฝ้าศพแม่ ถูกฆาตรกรใจโหดแทงยับ

ฆาตกรใจโหดบุกกระซวกสาวตาคลี สลดลูกน้อยวัยขวบเดียวร้องไห้เฝ้าศพแม่ ด้าน ตร. ยังไม่ปักใจเชื่อสามีให้การไม่รู้เห็น เชิญตัวไปตรวจสอบรอยนิ้วมือพร้อมซักประเด็นเพิ่มเติม

เมื่อเวลา 00.35 น. วันที่ 17 เม.ย. ร.ต.ท.อุทัย อุตตยา ร้อยเวร สภ.ตาคลี อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์

ได้รับแจ้งจากนายสุทธิรักษ์ สัมมาจริต อายุ 24 ปี ว่า ภรรยาถูกฆ่าตายภายในบ้านพักไม่มีเลขที่ บริเวณไร่สวน บ้านเขาวงศ์ หมู่ที่ 8 ต.ช่องแค อ.ตาคลี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับแพทย์เวรโรง พยาบาลตาคลี และเจ้าหน้าที่อาสาบรรเทาสาธรณภัย มูลนิธิการกุศลตาคลี

ที่ เกิดเหตุเป็นบ้านคอนกรีตชั้นเดียว เจ้าหน้าที่พบเด็กชายอายุ 1 ปี นั่งร้องไห้อยู่ที่ข้างศพมารดา

คือ น.ส.บุศรินทร์ จันทร์เดช อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 83/12 ต.ช่องแค อ.ตาคลี นอนหงายจมกองเลือดอยู่บนพื้นบ้านในชุดเสื้อยืดคอกลมสีม่วง กางเกงขาสั้นสีดำ สภาพมีรอยบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีคมเข้าที่บริเวณคอ ลำตัว หลัง เอว และราวนม รวมกันไม่ต่ำกว่า 10 แผล ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจสอบชันสูตรศพโดยแพทย์เวรลงความเห็นว่า น่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนรู้จัก ทำทีเข้ามาพูดคุยอะไรบางอย่างกับผู้ตาย ก่อนลงมือใช้ของมีคมแทงจนเสียชีวิตต่อหน้าบุตรชายของผู้ตาย

จากการสอบ ปากคำนายสุทธิรักษ์ สามีผู้พบศพและแจ้งตำรวจให้การว่า ตนและภรรยาอยู่บ้านหลังดังกล่าวด้วยกันพร้อมกับลูกน้อย

และมีอาชีพรับจ้างทำไร่ทำนาหาเลี้ยงชีพ ก่อนเกิดเหตุตนได้ไปรับจ้างตัดข้าวโพดให้กับเพื่อนบ้านตั้งแต่ช่วงสายของ เมื่อวาน (16 เม.ย.) กระทั่งเดินทางกลับบ้านพัก ได้ยินเสียงลูกชายร้องไห้เสียงดังลั่นออกมาจากบ้านจึงรีบเปิดประตูเข้าไปดู พบว่าภรรยาถูกฆาตกรรมนอนจมกองเลือดเป็นศพไปแล้ว ทั้งนี้ภรรยาไม่เคยมีเรื่องบาดหมางหรือขัดแย้งกับใครแต่อย่างใด

เบื้อง ต้นทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัว นายสุทธิรักษ์ สามีผู้ตาย ไปตรวจสอบรอยนิ้มมือและตามร่างกาย

เนื่องจากยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ และเจ้าหน้าที่ยังสงสัยในบางประเด็น ซึ่งจะต้องมีการสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมกับสืบหาประเด็นที่เป็นสาเหตุการสังหารโหดเพื่อตามล่าฆาตรกรโหดมา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์