สลด! ลูกชายลุงหื่นรับเคราะห์กรรมที่พ่อก่อ หนีอับอายขอย้ายรร.-เมตตามอบเงินช่วยลูกโจร

สลด! ลูกชายลุงหื่นรับเคราะห์กรรมที่พ่อก่อ หนีอับอายขอย้ายรร.-เมตตามอบเงินช่วยลูกโจร


จากกรณี น้องพิม เด็กหญิง อายุ 11 ขวบ นักเรียนโรงเรียนคลองกรำ ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ถูกนายวิชัย โชติเสนา อายุ 58 ปี ล่อลวงไปจากหน้าโรงเรียน แล้วพาเข้าไปในไร่มันสัมปะหลังห่างจากโรงเรียนถึง 15 กม. ล่วงละเมิดทางเพศ พร้อมจับบีบคอกดน้ำจนเสียชีวิต นำศพทิ้งในลำรางกลางป่าหญ้า หลังตำรวจรวบตัวนายวิชัย โชติเสนา ได้ สารภาพทำไปเพราะเกิดอารมณ์ เพราะน้องพิม เรียกว่า ลุงจ๋า จนออกอุบายว่าจะพาไปหาบิดา แล้วพาไปข่มขืนฆ่า ก่อนจะนำตัวทำแผนท่ามกลางเสียงสาปแช่งและปาก้อนหินเข้าใส่ เพราะความแค้นกับการกระทำของคนร้าย ด้านนิติเวชสรุปเด็กเสียชีวิตเพราะกดน้ำโดยพบน้ำและโคลนในปอดและในกระเพาะอาหาร สำหรับศพตั้งสวดอภิธรรมที่วัดคลองกรำ ส่วนคนร้าย ตำรวจเตรียมส่งตัวฝากขังต่อไป ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้ว
ความคืบหน้าเรื่องดังกล่าว เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 24 มิ.ย. พ.ต.อ.สมฤกษ์ ค้ำชู ผกก.สภ.ปลวกแดง ระยอง เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 07.00 น. ได้ควบคุมตัวนายวิชัย โชติเสนา ผู้ต้องหาคดีฆ่า น้องพิม อายุ 11 ปี ไปขออำนาจศาลจังหวัดระยองฝากขัง ก่อนจะมีคำสั่งนำตัวไปคุมขังที่เรือนจำกลาง จ.ระยอง ต่อไป

ที่วัดคลองกรำ นายอิทธิพล บุญมี ผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่ ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง กล่าวว่า ทางบิดามารดาของ น้องพิม ผู้เสียชีวิต ได้ปรึกษาร่วมกันเกี่ยวกับวันเวลาในการฌาปนกิจศพ ซึ่งในตอนแรกกำหนดวันฌาปนกิจศพ น้องพิม ในวันที่ 26 มิ.ย. แต่ด้วยทางครอบครัวต้องการให้น้องพิมได้ไปสู่สุคติโดยเร็ว ประกอบกับเกรงใจผู้ที่มาช่วยเหลือภายในงานศพที่ต่างก็มีภารกิจ จึงเลื่อนมาเป็นวันที่ 24 มิ.ย. เวลา 16.00 น. สำหรับยอดเงินบริจาคตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้มียอดจำนวน 1 ล้านกว่าบาท ซึ่งทางครอบครัวจะนำเงินส่วนหนึ่งทำบุญเพื่ออุทิศบุญกุศลให้น้องพิม และนำมาเป็นทุนใช้จ่ายด้วยการซื้อที่ดินปลูกบ้านอยู่ตามที่น้องพิมใฝ่ฝันเอาไว้ตอนมีชีวิต

ต่อมาเวลา 15.30 น. ได้มีการเคลื่อนศพ น้องพิม จากศาลาวัดคลองกรำมาสู่เมรุ ที่อยู่ใกล้กัน ท่ามกลางผู้ร่วมงานจำนวนมาก ที่ต่างก็อยู่ในอาการเศร้าโศกต่อการจากไปก่อนวัยอันควร นอกจากนี้บิดามารดา ของน้องพิม ยังได้มอบเงินจำนวน 50,000 บาท ช่วยเหลือบุตรชายของนายวิชัย โชติเสนา คนร้าย ผ่านทางโรงเรียนคลองกรำ เพราะต้องมารับเคราะห์ที่บิดาก่อขึ้นจนต้องออกจากโรงเรียนไปอยู่กับมารดาที่ต่างจังหวัด เพราะไม่สามารถทนต่อกระแสที่เกิดจากการกระทำของบิดาได้ จนไม่กล้าจะเรียนในโรงเรียนเดิมได้อีกต่อไป ทั้งๆที่คณะครูพยายามให้อยู่ต่อก็ตาม

ต่อมาเวลา 16.30 น. นายสมชาย เลิศฤทธิ์วิริยะกุล นายกเทศมนตรีเทศบาลจอมพลเจ้าพระยา อ.ปลวกแดง เป็นประธานฝ่ายฆราวาส พระพาน สุขะกาโม รักษาการเจ้าอาวาสวัดคลองกรำ ประธานฝ่ายสงฆ์ ในพิธีฌาปนกิจศพ น้องพิม หลังจากที่มีการทอดผ้าบังสุกุลและวางดอกไม้จันทน์แล้ว นำศพน้องพิมเข้าสู่เตาเผา บิดาและมารดาของน้องพิมก็ถึงกับปล่อยโฮออกมาปิ่มจะขาดใจ เป็นภาพที่สลดใจต่อบรรดาผู้มาร่วมงานเป็นอย่างมาก บางคนถึงกับตะโกนด่าทอคนร้ายให้ตายตกไปตามกัน


สลด! ลูกชายลุงหื่นรับเคราะห์กรรมที่พ่อก่อ หนีอับอายขอย้ายรร.-เมตตามอบเงินช่วยลูกโจร


Cr.khaosod

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. เศร้า!สวดศพ เด็ก 11 ถูกเพื่อนพ่อฆ่าข่มขืน แม่บอกลูกถูกบีบคอ เตือนคนมีลูกสาวอย่าไว้ใจใคร
  2. อีกหนึ่งชีวิตจะอยู่อย่างไร? พ่อฆ่าข่มขืนเพื่อนลูก แล้วใครจะดูแล
  3. พ่อใจสลายไม่คิดว่าเพื่อนจะลงมือฆ่าลูก 11 ขวบ ที่ผ่านมาเคยให้ไปรับที่ ร.ร. 2ครั้ง
  4. แม่เด็ก11 ร่ำไห้รับศพลูก ลั่นจะขอตบหน้าฆาตกร -“นิติเวช”ชี้จมน้ำตาย
  5. เด็กเรียก “ลุงจ๋า” เลยมีอารมณ์! ทำจนเด็กเจ็บ ฆาตกรบอกขอโทษพ่อเด็ก ทั้งๆที่เป็นเพื่อนรัก
  6. สารภาพแล้ว! ไอ้หื่นฆ่าดญ.11 เผยความจริงข่มขืนด้วยนิ้ว! ตร.เปิดธรณีกรรแสงกล่อมจนร้องไห้
  7. แม่ใจสลาย!! สลดภาพสุดท้าย เพื่อนพ่อเหี้ยม ถอดเสื้อผ้าโยนศพเด็ก11 ทิ้งน้ำ(คลิป)
  8. เด็ก11 ขวบหายจากบ้านพบเป็นศพแล้ว!! คนร้ายสารภาพก็แค่ข่มขืนแล้วฆ่า ล่าสุดกลับคำให้การ

  9. >> ดูทั้งหมด :คดีฆ่าข่มขืนเด็ก11 ที่แท้เพื่อนรักพ่อ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์