สลด! พ่อเครียดจ่อยิงลูกเมียและตัวเองดับ3สาหัส1

สลด! พ่อเครียดจ่อยิงลูกเมียและตัวเองดับ3สาหัส1

สุดสยอง! พ่อเครียดจ่อยิงหัวลูกเมีย และยิงตัวเอง ดับ 3 สาหัส 1 มี ด.ญ. 8 ขวบด้วย ที่คลองเตย คาด เครียดปัญหาครอบครัว ตร. รุดสอบแล้ว  คาด เครียดจากหนี้สิน

รายงานข่าวแจ้งว่า ได้เกิดเหตุสลดใจขึ้นในช่วงเช้าที่ผ่านมา เบื้องต้นรับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิต
 
โดยจุดเกิดเหตุที่บ้าน ตั้งอยู่ใน ซ.คั่วพริก ถ.สุนทรโกษา เขตคลองเตย กทม. ในท้องที่ของ สน.ท่าเรือ ที่เกิดเหตุพบศพ ทั้งหมด 3 ศพ โดยคาดว่าเป็นคนในครอบครัวทั้งหมด มีพ่อ แม่ และ ด.ญ.วัยไม่เกิน 8 ขวบ อีก 1 คน รวมผู้เสียชีวิต 3 ศพ และยังมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย เป็นชายอายุ 14-15 ปี กู้ภัยกำลังปั๊มหัวใจ เป็นตายเท่ากัน ซึ่งทุกคนถูกจ่อยิงที่ศีรษะในระยะกระชั้นชิด

จากการสอบถาม น.ส.บาง พันธุ์วงศ์ ซึ่งเป็นลูกจ้าง เล่าว่า
 
ผู้ตายมีธุระกิจขายปลาดุกที่ตลาดคลองเตย ถึง 4 แห่ง มีลูกจ้างกว่า 20 คน และเคยได้ยินผู้ตายบ่นว่าเครียดจากการเป็นหนี้และหมุนเงินไม่ทัน โดยในวันเกิดเหตุ ผู้ตายได้โทรศัพท์ให้ภรรยาเข้าบ้าน เนื่องจากมีธุระจะพูดคุย ก่อนจะพบว่าเกิดเหตุยิงกันตาย

ขณะที่ น.ส.กฤษณา ช่อรักษ์ น้องสาวนางทองแดง บอกว่า พี่เขยมีความเครียดเรื่องหนี้สิน แต่ไม่คาดคิดว่าจะทำร้ายตัวเองและครอบครัว

ช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงอาวุธปืน จึงวิ่งเข้ามาดู ก็พบว่าทุกคนนอนจมกองเลือด จึงขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน พร้อมกันนี้ได้ติดต่อกับลูกชายคนโตของ นางทองแดง ที่ จ.บุรีรัมย์ หลังทราบเรื่องที่เกิดขึ้น ได้เดินทางมาดูศพมารดา ส่วนเหตุผลที่ต้องฆ่าทั้งครอบครัว เชื่อว่าไม่อยากให้ลูกรับภาระชดใช้หนี้ที่ นายบุญลือ ได้ก่อไว้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์