สลด! พบศพทารกถูกทิ้งไว้ในเครื่องซักผ้าเก่าที่ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช


สลด! พบศพทารกถูกทิ้งไว้ในเครื่องซักผ้าเก่าที่ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช

วานนี้ (14 ส.ค) ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งพบศพทารกบริเวณหน้าบ้านพักของเจ้าหน้าที่ ภายในโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช เมื่อไปตรวจสอบพบศพทารกดังกล่าวอยู่ในถุงพลาสติก ปากถุงถูกมัดไว้แน่น วางทิ้งไว้ในเครื่องซักผ้าสีขาวที่เก่าชำรุด มีสภาพขึ้นอึดส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง โดยมีกระสอบปุ๋ยปืดทับอีกชั้น

นายพงศ์ศักดิ์ บุรีรัตน์ อายุ 58 ปี เจ้าหน้าที่ศูนย์ซ่อมบำรุงประจำโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช และเป็นผู้ที่พบศพทารกเป็นคนแรก ให้การว่าเครื่องซักผ้าดังกล่าวได้ชำรุด จึงถูกย้ายมาเก็บไว้บริเวณจุดที่พบศพ นานหลายปีแล้ว กระทั่งวานนี้ (14 ส.ค.) ตนได้รับมอบหมายให้เคลื่อนย้ายเครื่องซักผ้าดังกล่าวใส่รถเข็น เพื่อนำไปซ่อมที่ศูนย์ซ่อมบำรุงของโรงพยาบาล ระหว่างเคลื่อนย้ายได้กลิ่นเหม็นรุนแรงคล้ายกลิ่นศพ จึงเปิดฝาเครื่องซักผ้าออก ก็พบถุงพลาสติกจำนวน 1 ถุง มองด้วยสายตามั่นใจว่าข้างในเป็นศพทารก จึงรีบแจ้งตำรวจ

จากการตรวจสอบเบื้องต้นของแพทย์เวรโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ยังไม่สามารถระบุได้ว่าศพทารกดังกล่าวเป็นเพศชาย หรือเพศหญิง เนื่องจากสภาพศพขึ้นอึดยากต่อพิสูจน์อัตลักษณ์ ต้องนำชิ้นเนื้อไปชันสูตรที่แผนกนิติเวชของโรงพยาบาล พร้อมทั้งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง คาดว่าไม่เกิน 3 วัน จะทราบผล

ด้านตำรวจคาดว่าผู้ก่อเหตุนำศพทารกมัดใส่ถุงนำมาทิ้งไว้ในเครื่องซักผ้า น่าจะก่อเหตุในช่วงเวลากลางคืน จึงประสานไปยังโรงพยาบาลเพื่อตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดเร่งหาเบาะแส พร้อมทั้งตรวจสอบประวัติหญิงตั้งครรภ์ที่เข้ามาคลอดที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ในห้วงเวลาใกล้เคียงกับช่วงที่พบศพทารกดังกล่าว เพื่อติดตามหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



เครดิตแหล่งข้อมูล : news.ch7





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:36 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์