สลด พบทารก3เดือนถูกทิ้งตากแดดกลางลานตากข้าวปทุมธานี

สลด พบทารก3เดือนถูกทิ้งตากแดดกลางลานตากข้าวปทุมธานี


เจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดช่วยเด็กหญิงวัย 3 เดือน ถูกทิ้งกลางลานตากข้าว ใกล้ตลาดคลอง 7 จ.ปทุมธานี พร้อมเตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อหาตัวคนนำเด็กมาทิ้ง

วานนี้ (23 เมษายน) ชาวบ้านแจ้งว่า พบทารกถูกทิ้งให้ตากแดด กลางลานตากข้าวที่โรงสีแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ใกล้ตลาดคลอง 7 อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางไปถึง พบว่า เด็กที่กำลังร้องไห้งอแง เป็นทารกเพศหญิง อายุประมาณ 3 เดือน ผิวขาว ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงดี โดยลำตัวถูกห่อด้วยผ้าขนหนูสีเขียว ตรวจสอบตามร่างกายพบรอยถลอกแดงที่ขาซ้าย ลิ้นขาว ริมฝีปากขาวซีด และร้องไม่หยุด คาดว่าจะหิวนม

ทั้งนี้ ชาวแจ้งว่า ได้ยินเสียงเด็กร้องไห้อยู่นาน จึงเดินไปดู จนพบทารกนอนตากแดดอยู่ จากนั้นได้นำน้ำมาหยอดให้เด็กกิน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า เด็กน่าจะถูกนำมาทิ้งไว้ที่จุดเกิดเหตุเป็นเวลาประมาณ 1 ชั่วโมงกว่า ๆ แล้ว แต่จากการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียงยังไม่มีเบาะแสว่า ใครเป็นผู้นำเด็กมาทิ้งไว้

ดังนั้นเจ้าหน้าที่จึงส่งตัวเด็กไปที่โรงพยาบาลลำลูกกาเพื่อตรวจร่างกายโดย ละเอียด ก่อนประสานไปยังสถานรับเลี้ยงเด็กอ่อนที่ คลอง 6 อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อให้นำตัวเล็กไปดูแลชั่วคราว พร้อมทั้งจะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณที่เกิดเหตุเพื่อหาเบาะแสผู้ที่นำเด็กมาทิ้งไว้ต่อไป



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์