สลด! ป.3 เล่นปืนแก็ปลั่่นเข้าหัว 6 ขวบดับ-ตื่นกลัวลากศพซุกพุ่มไม้

สลด! ป.3 เล่นปืนแก็ปลั่่นเข้าหัว 6 ขวบดับ-ตื่นกลัวลากศพซุกพุ่มไม้

สะเทือนอารมณ์ผุ้ปกครอง เด็กชาย ป.3 อายุเพียง 9 ขวบ คว้าปืนแก็ปในบ้านมาเล่นซุกซน พลาดลั่นใส่รุ่นน้องเพื่อนบ้านวัย 6 ขวบ เข้าหัวร่วงคาที่ ตกใจกลัวลากศพซุกพุ่มไม้

เมื่อวันที่7 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุสะเทือนจิตใจพ่อแม่ผู้ปกครองขึ้นเมื่อ ร.ต.อ.อรรถพลพลยางนอก พงส.สภ.ขุขันธ์จ.ศรีสะเกษ

ได้รับแจ้งมีเหตุเด็กนอนเสียชีวิตที่บริเวณกลางทุ่งนาบ้านตะเคียนบังอินต.ศรีสะอาดอ.ขุขันธ์จ.ศรีสะเกษจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรีชาคณาคร ผกก.สภ.ขุขันธ์เจ้าหน้าที่กู้ภัยและแพทย์เวรรพ.ขุขันธ์ที่เกิดเหตุบริเวณหลังพุ่มไม้กลางทุ่งนา พบร่างด.ช.โย(นามสมมุติ)อายุ6ขวบนักเรียนชั้น อ.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง นอนเสียชีวิตอยู่ สภาพศพนอนหงายมีร่องรอยบาดแผลบริเวณเหนือใบหูซ้ายคล้ายถูกยิงด้วยอาวุธปืน

พ.ต.อ.ปรีชากล่าวว่า จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าเห็น ด.ช.เจีียบ(นามสมมุติ)อายุ9ขวบนักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง

ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านกันกำลังลากตัวด.ช.โยไปไว้กลางทุ่งนา แต่ผู้เห็นเหตุการณ์ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะคิดเพียงว่าแค่เด็กเล่นกันจากนั้นำพอเดินผ่านไปบริเวณนั้นทำให้พบว่าด.ช.โยกลายเป็นศพไปเสียแล้วจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าวอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวด.ช.เจี๊ยบและผู้ปกครองมาสอบสวนปากคำ กระทั่ง ด.ช.เจีียบ ให้การรับสารภาพอ้างว่าได้นำปืนแก็ปที่วางอยู่ในบ้านมาเล่นกับผู้ตาย ก่อนปืนจะเกิดลั่นเสียงดังสนั่นและผู้ตายก็ล้มลงกองกับพื้นแน่นิ่งไป ด้วยความตกใจกลัวจึงลากร่างไร้วิญญาณไปซุกซ่อนไว้ในพุ่มไม้ดังกล่าว





สลด! ป.3 เล่นปืนแก็ปลั่่นเข้าหัว 6 ขวบดับ-ตื่นกลัวลากศพซุกพุ่มไม้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์