สลด!! ป.1 กระทืบระเบิดเล่นตูมสนั่นสาหัส

 สลด!! ป.1 กระทืบระเบิดเล่นตูมสนั่นสาหัส

เด็กนักเรียนชาย ป.1 เมืองส้มโอ เจอระเบิดปิงปองกลางสนามหญ้าโรงเรียน เอาไปขว้างเล่นแล้วกระโดดเหยียบบึ้มใส่สาหัส

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 21 พ.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งมี นร.ชั้น ป.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.รางกระทุ่ม อ.บางเลน จ.นครปฐม ถูกสะเก็ตระเบิดเข้าตา ต้องนำตัวมารักษาที่ รพ.เมตตาประชารักษ์ อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงรีบไปตรวจสอบ พบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่บนเตียง มีพลาสติกครอบตา ทราบชื่อ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 6 ปี อยู่ชั้น ป.1 ข้างเตียง มีผู้ปกครอง และ ผอ.โรงเรียน เฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด

โดยผอ.ของโรงเรียนได้เล่าให้ฟังว่า ช่วงเช้าก่อนเคารพธงชาติ ทางโรงเรียนก็มีกิจกรรมฝึก นักเรียนร่วมกันรักษาความสะอาด
 
ซึ่งดำเนินการต่อเนื่องมานานแล้ว ก่อนเกิดเหตุ นร.ที่ได้รับบาดเจ็บ กับเพื่อนอีก 3 คน กำลังเก็บเศษใบไม้ในสนามหญ้า พบวัตถุระเบิดดังกล่าว แต่ไม่ยอมแจ้งให้ครูที่ยืนอยู่ใกล้ๆ ทราบ กลับนำไปโยนเล่นบนสนามหญ้า ขณะนั้นยังไม่ระเบิด จนกระทั่ง ด.ช.เอที่บาดเจ็บ วิ่งเข้าไปกระทืบซ้ำหลายครั้ง จนระเบิดเสียงดังลั่น ทำให้ด.ช.เอ ทรุดลงไปนั่งอยู่กับพื้น ครูต้องจึงรีบนำส่ง รพ.บางเลน แพทย์ได้ทำการรักษาเบื้องต้น และส่งต่อ รพ.ศูนย์นครปฐม ก่อนจะส่งมารักษาต่อที่ รพ.เมตตาประชารักษ์ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลเฉพาะทาง

หลังเกิดเหตุนายธวัตร ธรรมเจริญ นายกเทศมนตรีตำบลรางกระทุ่ม

ได้มอบหมายให้ปลัดฯ เข้าไปประชุมร่วมกับ ผอ.โรงเรียน และผู้ใหญ่บ้าน วิเคราะห์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยคาดว่าระเบิดดังกล่าวน่าจะเป็นระเบิดปิงปองของพวกวัยรุ่นที่นำมาขว้างใส่กัน แต่บังเอิญไปตกในสนามหญ้าของโรงเรียนจึงไม่ระเบิด ซึ่งไม่เกี่ยวกับงานลอยกระทงที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังพยายามสืบหาว่า เป็นระเบิดของวัยรุ่นกลุ่มไหน ส่วน ด.ช.เอ แพทย์ให้รอดูอาการอีก 2 - 3 วัน ถึงจะสามารถบอกได้

ภานหลังเจ้าหน้าที่ได้เข้าสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ เพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเด็กนักเรียน ขณะที่วัตถุระเบิดดังกล่าวก็ไม่รู้เป็นของใคร ขณะนี้ได้ให้ชุดสืบสวนออกติดตามหาภาพจากกล้องวงจรปิดข้างเคียง เผื่อจะรู้ว่าวัตถุระเบิดดังกล่าวมาจากไหน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์