สลด! น้องชายสุดแค้น ยิงพี่ตาบอดตาย กลางงานเผาศพพ่อ

สลด! น้องชายสุดแค้น ยิงพี่ตาบอดตาย กลางงานเผาศพพ่อ

สลด! น้องชายสุดแค้น ยิงพี่ตาบอดตาย กลางงานเผาศพพ่อ

วันที่ 24 ธ.ค.58 เวลา 16.00 น. ร.ต.ท.วิทยา หนูกูล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงกลางงานเผาศพภายในวัดเขาคราม หมู่  4 ต.เขาคราม อ.เมืองกระบี่ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางโรงทาน หน้าเมรุเผาศพ พบศพผู้เสียชีวิต

 ทราบชื่อคือ นายทวี  คงเรือง อายุ 54 ปี บ้านอยู่ กทม.สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อเชิ๊ตแขนสั้นสีดำ  กางเกงขายาวสีดำ สภาพถูกยิงที่ท้ายทอยกระสุนฝังใน ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใคร เป็นน้องชายของผู้ตายซึ่งหลังเกิดเหตุได้รอมอบตัวอยู่ที่บริเวณดังกล่าวทราบชื่อคือนายเสรี คงเรือง อายุ 48 ปี พร้อมยึดอาวุธปืนลูกซองสั้น 1 กระบอก และปลอกกระสุน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายและผู้ก่อเหตุ เป็นพี่น้องกัน วันนี้ ได้มาร่วมงานศพเผาพ่อของตัวเอง คือนายขวัญ คงเรือง  อายุ 82 ปี

 ซึ่งญาติได้นำมาเผาที่วัดดังกล่าว  หลังเผาศพเสร็จ ญาติพี่น้องต่างมารวมตัวกันในโรงทานเพื่อพูดคุยกัน จากนั้นนายเสรี ซึ่งปัจจุบันไปอาศัยอยู่ที่จ.พังงา ได้เดินเข้าไปจ่อยิงนายทวี คงเรือง พี่ชายซึ่งมีสภาพตาบอดทั้ง 2 ข้าง และทำงานเป็นหมอนวดเส้น และทำงานมูลนิธิคอฟิวส์เพื่อคนตาบอด อยู่ที่กทม. 1 นัด จนนายทวี ล้มลงขาดใจตายทันที

สอบสวนนายเสรี มือปืนให้การว่า สาเหตุที่ลงมือยิงผู้ตายนั้น เนื่องจากเกิดความแค้นมานาน

 โดยผู้ตายได้ไปซื้อที่ดินที่จังหวัดพังงา ให้ตนไปดูแลทำสวนให้ซึ่งตนก็ได้ร่วมลงทุน ต่อมาผู้ตายมีพฤติกรรมไม่ดี มีเรื่องชู้สาวในครอบครัว ตนเก็บกดเรื่องดังกล่าวมานานหลายปี และผู้ตายก็ยังได้ฟ้องขับไล่ตนให้ออกจากพื้นที่ และตนแพ้คดี 2 ศาลแล้ว ต่อมาผู้ตายป่วยเป็นโรคดีซ่านทำให้ตาบอด จนวันนี้ ได้เตรียมตัวพกปืนมาเพื่อยิงพี่ชาย เพราะหากไม่ลงมือวันนี้ก็จะไม่สามารถลงมือได้ เนื่องจากผู้ตายก็จะกลับ กทม. จึงได้ลงมือก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งก็พร้อมรับผิดชอบต่อเรื่องดังกล่าว

ขอคุณข้อมุลจาก http://www.77jowo.com/content/503/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์