สลด นศ.สาวกินยาอัพไซส์ช็อกดับ

สลด นศ.สาวกินยาอัพไซส์ช็อกดับ

เมื่อวันที่ 22 พ.ย.  ร.ต.ท.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ ร้อยเวร สภ.เมืองนนทบุรี สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี

รับแจ้งเหตุคนช็อกหมดสติภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านเมืองนนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ณัฐพล ศุกกระศร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปตรวจสอบ พบ น.ส.หนิง (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี นศ.ชั้นปี 1 ม.รามคำแหง นอนอยู่บนเตียงในสภาพร่างกายซีดเผือด ริมฝีปากแห้งกร้าน น้ำลายฟูมปาก จึงรีบนำตัวส่ง รพ.ชลประทานปากเกร็ด แต่ปรากฎว่าไม่ทันการณ์เสียชีวิตก่อนถึงมือแพทย์

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานภายในห้องผู้ตาย กระทั่งไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือการรื้อค้นขโมยทรัพย์สิน

พบเพียงยบาเม็ดหลากหลายสีสันและขนาดบรรจุอยู่ซองพลาสติกรวม 10 ซอง จึงรวบรวมมาตรวจสอบ เบื้องต้นแพทย์ระบุว่า ยาดังกล่าวเป็นยาเพิ่มขนาดทรวงอกใหญ่ให้ใหญ่ขึ้นแต่ไม่ได้มาตรฐาน

จาก การสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้โพสต์ข้อความในไลน์กลุ่มเพื่อนฝูงว่า "ไม่ไหวแล้ว"

จากนั้นก็ขาดการติดต่อไปเลย ซึ่งเพื่อนพยายามจะติดต่อสอบถามทั้งจากโทรศัพท์มือถือ เฟซบุ๊ก ไลน์ แต่ไม่สามารถตามตัวเจอ ด้วยความเอะใจจึงเดินทางมาตรวจดูที่ห้องพัก กระทั่งพบว่าผู้ตายนอนหมดสติแน่นิ่งอยู่บนที่นอน ก่อนเร่งนำตัวส่ง รพ. แต่ก็สายไป

ขณะที่ พ.ต.อ.ณัฐพล กล่าวว่า สันนิษฐานว่าอาจเกิดจากหัวใจวายเฉียบพลัน และไม่ยังชัดเจนว่าสาเหตุจากยาเพิ่มขนาดทรวงอกที่พบหรือไม่

คงต้องรอการชันสูตรอย่างละเอียดก่อน รวมทั้งต้องสอบปากคำญาติและกลุ่มเพื่อนด้วยว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัวหรือไม่ อย่างไรก็ตามอยากให้หญิงสาวที่ต้องการรับประทานยาลักษณะนี้ ควรปรึกษาแพทย์ให้ดีเสียก่อน ว่ามีผลกระทบอะไรบ้างและร่างกายเรารับได้แค่ไหน อย่าซื้อกินเอง เนื่องจากเสี่ยงมากจนอันตรายถึงชีวิต.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์