สลด! นศ.รถล้มกระเด็นติดใต้รถตู้จนท.ช่วยเต็มที่แต่สุดท้ายเสียชีวิต

สลด! นศ.รถล้มกระเด็นติดใต้รถตู้จนท.ช่วยเต็มที่แต่สุดท้ายเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.เวลา 16.30 น. ที่บริเวณหน้าตลาดเอกสินชล ถนนสายตราด-แหลมงอบ ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด ร.ต.ท.หญิง ชมพู่นุช สิงห์สถิต ร้อยเวรสภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์และรถยนต์ชนกัน มีผู้บาดเจ็บสาหัสติดอยู่ใต้ท้องรถ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดและรถกู้ชีพโรงพยาบาลตราด เดินทางไปรับผู้บาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุพบรถตู้ โตโยต้าจอดอยู่ โดยบริเวณใต้ท้องรถพบร่าง นายพีรพัฒน์ เวชประสิทธิ์ อายุ 17ปี เป็นนักเรียนวิทยาลัยเทคนิคตราดได้รับบาดเจ็บนอนหมดสติอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พยายามใช้แม่แรงดันรถขึ้นสูง เพื่อทำการช่วยเหลือออกมาจากใต้ท้องรถ หลังจากช่วยออกมาได้แล้ว เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลตราดต้องทำการปั๊มหัวใจอย่างเร่งด่วน เนื่องจากผู้บาดเจ็บชีพจรเต้นอ่อน ก่อนจะเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลตราดส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายเป็นหญิงบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพตราด 

นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน กรบ 480 จันทบุรี ของนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคตราด สภาพพังเสียหายทั้งคัน และรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า สปาร์ค หมายเลขทะเบียน กฉง 12 ตราดเสียหายเล็กน้อย

นายพัณณกร มณีรส อายุ 41 ปี คนขับรถตู้ กล่าวว่า ขับรถตู้มาจากเกาะช้าง มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองตราด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่ารถจักรยานยนต์ทั้งสอง ได้ประสบอุบัติเหตุชนกัน ก่อนที่รถจักรยานยนต์พร้อมกับนักศึกษาจะกระเด็นและไถลเข้ามาหารถตร ซึ่งได้พยายามหักหลบแต่ไม่ทัน ทำให้รถทับร่างนักศึกษา 

ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ  17.00 น ผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตลง หลังจากทีมแพทย์โรงพยาบาลตราดได้พยายามช่วยชีวิตอย่างเต็มที่ โดยผู้บาดเจ็บมีแผลบาดหลายแห่ง ทั้งกะโหลกศีรษะยุบ ซี่โครงหัก ขาหัก ซึ่งเป็นสาเหตุของการเสียชีวิต

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุอุบัติเหตุครั้งนี้ และจะเรียกคู่กรณีทั้งหมดมาสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป




ที่มา : Posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์