สลด น.ศ.สาว ม.เกษตร ปี2 พบตกตึกดับสยอง

สลด น.ศ.สาว ม.เกษตร ปี2  พบตกตึกดับสยอง

สลด น.ศ.สาว ม.เกษตร ปี2 ไปสังสรรค์ กับเพื่อน หลังกลับที่พัก พบตกตึกดับสยอง

เมื่อวันที่ 20ก.พ.ร.ต.ท.ภรัณยู ไชยวงศ์พงส.สน.พหลโยธินได้รับแจ้งมีผู้พลัดตกจากที่สูง เสียชีวิตภายในหอพักหญิงบ้านแสงเดือนเลขที่ 98/123ซอยงามวงศ์วาน 52แยก 11 แขวงลาดยาวเขตจตุจักร กรุงเทพจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.ท.สุชัยแสงส่องพงส.ผนพ.เจ้าหน้าที่ฝ่าย สืบสวนแพทย์เวรจาก รพ.ตำรวจเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งที่เกิด เหตุเป็นหอพักสูง4ชั้น บริเวณด้านหลังพบศพน.ส.จุรีลักษณ์ค่ำวง อายุ 21ปีนักศึกษาคณะอุตสาหกรรมการเกษตรชั้นปีที่ 2มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์อยู่บ้านเลขที่ 79หมู่ 1 ต.ทุ่งยั้งอ.ลับแลจ.อุตรดิต สภาพนอนหงาย มีเลือดท่วมใบหน้าและลำตัวและพบว่าหลังคามีรอยทะลุคาดว่าผู้ตายตกลงมากระแทก หลังคาจนทะลุก่อนที่จะเสียชีวิต

จากการสอบสวนน.ส.พิจิตราสีสุข อายุ 20ปี เพื่อนร่วมห้องของผู้ตายให้การว่าตนและผู้ตายพึ่งกลับมาจากการไปสังสรรค์กับ เพื่อน

เมื่อมาถึงหอพักผู้ตายมีอาการเมาจึงได้ตามเพื่อนอีกคนหนึ่งให้มารับ เพื่อขึ้นไปส่งที่ห้องพักก่อนที่ตัวเองจะขับรถจักรยานไปส่งเพื่อนคนอื่นที่ อยู่หอใกล้เคียงเมื่อกลับมาก็พบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้วจากการตรวจสอบห้องพัก ดี2ชั้น4ซึ่งเป็นห้องของผู้ตายพบว่าบริเวณเตียงนอนมีข้าวของกระจัดกระจายภาย ในห้องน้ำหน้าต่างบานเลื่อนถูกเปิดออกสอบสวนเพื่อนผู้ตายที่พาขึ้นมาส่งที่ ห้องให้การว่าเมื่อมาถึงห้องผู้ตายก็ขอตัวเข้าห้องน้ำผ่านไปสักครู่จึงเคาะ ประตูเรียกผู้ตายก็มีเสียงตอบกลับมาจึงคิดว่าเพื่อนไม่เป็นอะไรเมื่อผ่านไป อีกระยะหนึ่งจึงเคาะประตูอีกครั้งแต่ครั้งนี้เพื่อนไม่ได้ตอบ ก็ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งได้ยินเสียงข้าวของในห้องน้ำหล่นกระจัดกระจายจึงเปิดประตู เพื่อเข้าไปดูก็พบว่าเพื่อนไม่อยู่ในห้องน้ำแล้วและสำหรับสภาพห้องที่ไม่ เป็นระเบียบถือว่าเป็นเรื่องปกติของผู้ตาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าอาจเกิดจากการที่ผู้ตายดื่มมากเกินไปและพลัด ตกลงไปจากห้องพักเนื่องจากผู้ตายเป็นคนที่ร่าเริงไม่มีเรื่องเครียด ทั้งนี้ ต้องรอผลการตรวจจากแพทย์และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะสรุปการเสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์