สลด! ตชด.หึงโหด คว้าเอ็ม16 กราดยิงเมียดับ

สลด! ตชด.หึงโหด คว้าเอ็ม16 กราดยิงเมียดับ

สลด! ตชด.หึงโหด คว้าเอ็ม16 กราดยิงเมียดับ-ลูกสาวปางตาย ลูกชายโดดหนีรอดหวุดหวิด

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 15 ก.พ. 58 พ.ต.ท.ศักดิ์สรณ์  แยงทิทย์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเก่า อ.เมือง จ.สุโขทัย ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันเสียชีวิตภายในบ้านพักตำรวจตระเวนชายแดน ค่ายรามคำแหงมหาราช จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ภพ  มันเชฐ์ ผกก.สภ.เมืองเก่า และ พ.ต.อ.นพเก้า  โกกิละวาที ผกก.6 บก.กฝ.บช.ตชด. (ค่ายรามคำแหงมหาราช) สุโขทัย

ที่เกิดเหตุพบศพ นางราตรี  กาโต่ง อายุ 39 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องใกล้ประตูหน้าบ้าน สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่หน้าอกซ้าย กระสุนตัดขั้วหัวใจเสียชีวิตคาที่ และมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย คือ น.ส.สุนทรีรัตน์  กาโต่ง อายุ 19 ปี ถูกยิงเข้าที่หน้าอกซ้ายเช่นกัน จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลสุโขทัย ก่อนส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลพุทธชินราช จ.พิษณุโลก

นายภานุสรณ์  กาโต่ง อายุ 16 ปี ลูกชายนางราตรี (ผู้เสียชีวิต) ให้การว่า

 
มือปืนที่ก่อเหตุคือ ด.ต.สุนทร กาโต่ง อายุ 53 ปี ผบ.หมู่ ร้อย 1 กก. 6 บก.กฝ.บช.ตชด. พ่อแท้ๆของตนเอง ซึ่งกำลังจะเข้ารับการอบรมเป็นนายตำรวจ โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา พ่อ (ด.ต.สุนทร) ได้นั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนที่หน้าบ้านพัก ส่วนนางราตรี (แม่) น.ส.สุนทรีรัตน์ (พี่สาว) ออกไปซื้อของใช้ที่ตลาดเมืองเก่า และพ่อก็โทรตามแม่ทุก 5 นาที จนกลับมาถึงบ้านก็มีปากเสียงกัน หาว่าแม่นัดกับผู้ชาย แล้วก็ว่าเดี๋ยวกูขว้างโทรศัพท์ทิ้งให้หมด ตนจึงว่าถ้าขว้างทิ้งแล้วจะเอาที่ไหนโทร พ่อก็พูดสวนมาอย่างมีอารมณ์ว่า “กูพูดอะไรก็ผิดหมด” แล้วก็ขับรถจักรยานยนต์ออกไป

กลับมาอีกครั้งตอนเที่ยงคืน เรียกให้แม่เปิดประตูบ้าน แต่แม่เห็นพ่อถือปืน M16 มาด้วยเลยตะโกนบอกพี่สาวกับตนให้วิ่งหนี ก่อนที่พ่อจะถีบประตูบ้านแล้วกราดยิงใส่แม่กับพี่สาว จนแม่เสียชีวิต และพี่สาวบาดเจ็บสาหัส อาการเป็นตายเท่ากัน ส่วนตนวิ่งโดดหนีออกทางหลังบ้าน รอดตายมาได้หวุดหวิด

ทั้งนี้ หลังก่อเหตุ ด.ต.สุนทร ได้นำอาวุธปืน M16 ไปเก็บคืนที่ห้องทำงาน จากนั้นได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ส่งดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์