สลด ดาราเด็กสลัมด๊อกร่ำไห้ ถูกพ่อตบ-เตะ ไม่ยอมออกไปโชว์ตัว

ช็อค ดาราเด็ก"สลัมด๊อก"เจอพ่อตบ-เตะ ไม่ยอมออกไปโชว์ตัว เพราะอยากพักผ่อนหลังล้าจากงานออสการ์ เจ้าตัวถึงกับ"ร้องไห้"วอนพ่อเลิกทำร้าย

หลังจากโด่งดังจากการร่วมคว้ารางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม"สลัมด๊อก มิลเลี่ยนแนร์"และได้ไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ โลดแล่นเป็นเหมือนเจ้าชายน้อยในเวลาเพียงช่วงพริบตา  แต่ดูเหมือนว่า ชีวิตของ"อัซฮารุดดิน อิสมาเอล(ซึ่งรับบทเป็นพี่ชายของพระเอกในเรื่อง)ที่โด่งดังเป็นพลุแตก กลับต้องเผชิญกับ"วิถีชีวิตแบบสลัม ๆ"จากครอบครัวของเขาเพียงไม่กี่วัน หลังจากที่สวรรค์เพิ่งส่ง"ช่วงเวลาดี ๆ"ให้มาเยือนเพียงหมาด ๆ 
 
รายงานระบุว่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เกิดเหตุ"อัซฮารุดดิน อิสมาเอล วัย 10 ปี "ถูกนายโมฮัมเหม็ด อิสมาเอล พ่อของเขาตบและเตะ

เนื่องจากเจ้าตัวปฎิเสธที่จะออกไปโชว์ตัวเองนอกบ้านตามที่บิดาของเขาต้องการ เนื่องจากเขาต้องการพักผ่อน หลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการเดินทางไปร่วมงานประกาศผลงานออสการ์ โดยอัซฮารุดดินถึงกับร้องไห้ พร้อมทั้งวิงวอนให้พ่อเลิกทุบตี ทำร้ายร่างกายเขา

 
รายงานระบุว่า อัซฮารุดดินได้ขึ้นเสียงกับพ่อของเขา ปฎิเสธที่จะออกไปโชว์ตัวนอกบ้าน เพราะเขาเหน็ดเหนื่อยอยากพักผ่อน

ก่อนที่พ่อของเขาจะเปิดฉากทำร้ายร่างกายเขา ขณะที่แม่ของอัซฮารุดดินวิงวอนให้เลิกทำร้ายลูกชายคนนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวยังสร้างความช็อคตะลึงของเพื่อนบ้านของอัซฮารุดดินด้วย
เพื่อนบ้านรายหนึ่งบอกว่า พ่อของอัซฮารุดดินรู้สึกโกรธที่ลูกชายบอกว่า อยากอยู่บ้านคนเดียวไม่อยากออกไปข้างนอก โดยเขาไม่ได้ไปโรงเรียนเพราะต้องการให้ตัวเองได้พักผ่อนจากการเดินทางไกลไปแอลเอ ร่วมขึ้นเวทีและรับรางวัลออสการ์ เหตุการณ์นี้ถือเป็นภาพที่ขัดแย้งกับตอนที่พ่อของอัซฮารุดดินจับเขาอุ้มบ่าและพาเขาเดินไปทั่วสลัม เหมือนฉลองการได้ถ้วยแห่งชัยชนะ
 
อย่างไรก็ตาม นายโมฮัมหมัด ได้ออกมาขอโทษภายหลังว่า เขารู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เขากระทำกับลูกชาย เขารู้สึกสับสนและเครียดจากการกลับบ้านของลูกชาย พร้อมทั้งยืนยันว่า เขารักอัซฮารุดดิน และมีความสุขมากที่เขากลับบ้าน

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์