สลด! ด.ต.หึงโหด บุกยิงหัวแฟนสาวดับ ก่อนยิงตัวตายตาม


สลด! ด.ต.หึงโหด บุกยิงหัวแฟนสาวดับ ก่อนยิงตัวตายตาม

ด.ต.หึงโหด / เมื่อวันที่ 14 ม.ค. ร.ต.อ.กิตติชัย มหานิล พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน รับแจ้งเหตุมีการยิงกันตายที่ สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 1 สาขาแม่ฮ่องสอน จึงรายงานผู้บังคับบัญชา และรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.กฤตชัย ทองอยู่ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน

เมื่อไปถึงพบศพ น.ส.ธัญญารัตน์ ปันแก้ว อายุ 21 ปี พนักงานการเงินและบัญชี สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ฯ ถูกจ่อยิงเข้าที่ศีรษะด้านขวา กระสุนทะลุแก้มซ้าย นอนหงายกับพื้นติดเก้าอี้ทำงาน ในห้องทำงาน หลังจากที่ก่อเหตุแล้วคนร้ายหลบหนีไป เบื้องต้นทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน ชื่อเล่นว่า ‘ดาบอั๋น' ทางรองผู้บังคับการ จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่สายตรวจและชุดสืบสวนติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุเป็นการด่วน

ขณะที่เจ้าหน้ากองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์เวร โรงพยาบาลศรีสังวาลย์แม่ฮ่องสอน และร้อยเวรกำลังร่วมชันสูตรศพผู้เสียชีวิตอยู่นั้น

ต่อมาเวลาประมาณ 12.30. น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน ได้รับแจ้งเหตุว่ามีเหตุฆ่าตัวตายบริเวณแฟลตตำรวจ ติดกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นห้องแถวหมายเลข 68/37 ซึ่งเป็นห้องพักของ ผู้ก่อเหตุคือ ด.ต.ชัยวิชิต สมฤทธิ์ อายุ 45 ปี ผบ.งานป้องกันและปราบปราม สภ.เมือง แม่ฮ่องสอน ปฏิบัติหน้าที่รปภ.ศาลเยาวชนจังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุสลดยิงเมียสาว ที่สำนักงานจัดการทรัพยากรป่าไม้ จังหวัดแม่ฮ่องสอนไปหมาดๆ

หลังจากที่เจ้าหน้าที่แพทย์โรงพยาบาลศรีสังวาลแม่ฮ่องสอน ได้ชันสูตรพลิกศพน.ส.ธันญารัตน์เสร็จเรียบร้อยแล้ว จึงเดินทางไปชันสูตรศพของ ด.ต.ชัยวิชิต ที่ห้องพักหมายเลข 68/37 พบศพของด.ต.ชัยวิชิตนอนหงายกับพื้น มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนสั้นขนาด 9 มม. ที่บริเวณขมับด้านขวา บริเวณหน้าห้องน้ำในบ้านพัก

พ.ต.อ.กฤตชัย เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้รับรายงานจาก สภ.เมือง ว่า มีเหตุคนร้ายยิงผู้เสียชีวิต ที่สำนักงานจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 1 สาขาแม่ฮ่องสอน ป่าไม้จังหวัด พบศพเป็นผู้หญิง 1 ราย

จากการสอบถามที่เกิดเหตุพบว่าผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจ ซึ่งเป็นแฟนกันและเกิดความขัดแย้งกัน ตกลงกันไม่ได้ จึงยิงน.ส.ธัญญารัตน์ ปันแก้ว ตายในที่เกิดเหตุ

ต่อมาเวลาประมาณ 12.30 น. ได้รับแจ้งว่า ผู้ก่อเหตุหลบหนีไปที่บ้านพักแล้วใช้อาวุธปืนที่ก่อเหตุ ฆ่าตัวเองตาย ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเหตุสุดวิสัยและคิดสั้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งอาจจะมีความเครียดจากเรื่องในครอบครัวที่ตกลงกันไม่ได้ และเรื่องปัญหาในที่ทำงาน ที่อาจจะเพิ่มเข้าไปอีก ทำให้คิดสั้นและก่อเหตุสลดขึ้นมา

อย่างไรก็ตาม จากญาติของฝ่ายผู้ตายและเพื่อนของฝ่ายตำรวจ ต่างเล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ ทั้งคู่มีปากเสียงกันมาหลายสัปดาห์แล้ว โดยฝ่ายหญิงขอเลิกกับฝ่ายชาย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ม.ค. ที่ผ่านมา ด.ต.ชัยวิชิต ไปทะเลาะกับแฟนสาวถึงสำนักงานมาแล้วครั้งหนึ่ง สำหรับหญิงผู้ตายคบหาเป็นแฟนกับด.ต.คนดังกล่าวมาประมาณ 5 ปี สมัยเรียนอยู่วิทยาลัยการอาชีพ ต่อมาสอบติดกพ.และปรับบรรจุเป็นเจ้าหน้าที่การเงินของ สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 1 ได้ไม่นาน จนสุดท้ายต้องมาเสียชีวิตลงทั้งคู่

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 




สลด! ด.ต.หึงโหด บุกยิงหัวแฟนสาวดับ ก่อนยิงตัวตายตาม


สลด! ด.ต.หึงโหด บุกยิงหัวแฟนสาวดับ ก่อนยิงตัวตายตาม


สลด! ด.ต.หึงโหด บุกยิงหัวแฟนสาวดับ ก่อนยิงตัวตายตาม


สลด! ด.ต.หึงโหด บุกยิงหัวแฟนสาวดับ ก่อนยิงตัวตายตาม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : lessy
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 110.169.40.78

110.169.40.78,,cm-110-169-40-78.revip16.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
เม้นตามความเห็นที่ 2


[ วันพุธ ที่ 16 มกราคม 2562 เวลา 11:28 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์