สลด จับแม่แท้ๆพาลูกสาว 5 ขวบเร่ขายบริการ


สลด จับแม่แท้ๆพาลูกสาว 5 ขวบเร่ขายบริการ

วันที่ 22 เม.ย. 62 เวลา 13.00 น. ณ สน.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่แถลงผลความคืบหน้า หลังจับกุม น.ส.ศุภลักษณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี แม่ของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 5 ปี และนายวินัย พรหมทองสุข อายุ 52 ปี และอีก 2 ผู้ต้องหาในคดีกระทำชำเรา ด.ญ.เอ พร้อมของกลางอวัยวะเพศชายปลอม สารหล่อลื่น และผ้าที่ผู้ต้องหาใช้ปูนอนในการทำอนาจาร มาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน

พ.ต.อ.เกรียงไกร บุญซ้อนรอง ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียง เห็นพฤติกรรมของนายวินัย และ น.ส.ศุภลักษณ์ มานานแรมปี แต่ก็ไม่มั่นใจและไม่คิดว่าคนเป็นแม่จะกล้าทำแบบนี้ จนชาวบ้านมั่นใจว่า ด.ญ.เอ ถูกนายวินัยกระทำอนาจารจริง จึงร้องขอความช่วยเหลือไปยังศูนย์ดำรงธรรม จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนชุดสืบสวนจะลงพื้นที่หาข่าวจนมั่นใจว่า น.ส.ศุภลักษณ์ จะนำ ด.ญ.เอ ซึ่งเป็นลูกสาวมาขายบริการทางเพศให้กับนายวินัยในราคา 200-300 บาท ทุกวันพฤหัสบดีและวันอาทิตย์


ของกลาง

ต่อมาวันที่ 21 เม.ย. เวลา 19.40 น. เจ้าหน้าที่สนธิกำลังกับทหารชุดรักษาความสงบเรียบร้อยประจำ อ.พนมสารคาม ฝ่ายปกครองและพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ฉะเชิงเทรา บุกรวบ 2 ผู้ต้องหาและช่วย ด.ญ.เอ ที่เกิดเหตุ เป็นซอยเปลี่ยวหมู่บ้านแหลมไผ่ศรี พื้นที่ ม.3 ต.หนองยาว อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา บริเวณท้ายรถยนต์กระบะ พบนายวินัยนั่งอยู่ท้ายรถในสภาพนุ่งกางเกง แต่ซิบและตะขอกางเกงหลุดออก ส่วน ด.ญ.เอ นอนอยู่ท้ายรถกระบะ ไม่สวมใส่กางเกงใน มีผ้าห่มคลุมอยู่ จึงได้ควบคุมตัวนายวินัยพร้อมของกลางที่อยู่บริเวณด้านท้ายรถยนต์กระบะ

นายวินัย พรหมทองสุข ยอมรับว่า
 ล่วงละเมิดทางเพศ ด.ญ.เอ จริง โดยใช้อวัยวะเพศสอดใส่เข้าไปในช่องทวารหนักทุกครั้ง แต่บางครั้งก็จะใช้อวัยวะเพศชายปลอมแทน โดยมี น.ส.ศุภลักษณ์ พาเด็กมาส่งในซอยเปลี่ยวนี้หรือบางครั้งก็จะนัดแนะพากันไปที่โรงแรม 

สลด จับแม่แท้ๆพาลูกสาว 5 ขวบเร่ขายบริการ

นายวินัย พรหมทองสุข ผู้ต้องหา

ซึ่งหลังเสร็จกิจก็จะให้เงินหรือสิ่งของเป็นการตอบแทน ผู้ต้องหายังเผยอีกว่าตนเองได้รู้จักกับ น.ส.ศุภลักษณ์ มานานหลายปีและก็คบกันในเชิงชู้สาวโดยไม่มีใครรู้จนมาถูกจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา น.ส.ศุภลักษณ์ และนายวินัย ตามกฎหมาย โดยเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ฉะเชิงเทรา ได้นำตัว ด.ญ.เอ ออกนอกพื้นที่แล้ว เพื่อที่ไปดูแลรักษาเยี่ยวยาสภาพจิตใจต่อไป

สลด จับแม่แท้ๆพาลูกสาว 5 ขวบเร่ขายบริการ

บรรยากาศเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม

สลด จับแม่แท้ๆพาลูกสาว 5 ขวบเร่ขายบริการ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์