สลด! จยย.หนุ่มกลับจากไปส่งลูกที่รร. จอดติดไฟแดง รถเทรลเลอร์พุ่งชนดับสยอง

สลด! จยย.หนุ่มกลับจากไปส่งลูกที่รร. จอดติดไฟแดง รถเทรลเลอร์พุ่งชนดับสยอง

จยย.จอดติดไฟแดง รถเทรลเลอร์พุ่งชนดับสยอง พลิกคว่ำชนชาวบ้านบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 6 ก.พ. คดี ร.ต.อ.นพดล ภักดีสว่าง ร้อยเวร สภ.ท่าแซะ ชุมพร ได้รับแจ้งเหตุรถเทรลเลอร์เบรกไม่อยู่ ชน จยย.สี่แยก ท่าแซะ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย ผู้บาดเจ็บ 1 ราย จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงได้ไปที่เกิดเหตุ บริเวณสี่แยกท่าแซะ ถนนเพชรเกษม ขาล่องบริเวณแยกท่าแซะ พร้อมหน่วยกู้ภัยสายชล ชุมพร และแพทย์เวร รพ.ท่าแซะ ชุมพร

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านกำลังมุงดู พร้อมทั้งวิจารณ์ถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ จึงได้เขาทำการตรวจในที่เกิดเหตุ พบศพชายนอนเสียชีวิต ใส่กางเกงยีนส์ เสื้อลายสีน้ำเงิน ข้างๆ พบซากจยย. ไม่ทราบทะเบียน เพราะอยู่ในสภาพพังยับ ทราบชื่อผู้ตายภายหลังคือ นายพะเยาว์ โทธานี อายุ 45 ปี อยู่ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร กลับจากมาส่งลูกที่โรงเรียน กำลังจะกลับบ้าน

ใกล้กันพบรถเทรลเลอร์ นิสสัน สีเหลือง 18 ล้อ ทะเบียน 70-2806 นนทบุรี เป็นหัวลากเทรลเลอร์สีเหลืองทั้งตู้ สภาพพลิกตะแคงทับหลักกม.และป้ายบอกทาง จนได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับได้หลบหนีไปในช่วงชุลมุน และใกล้กันได้มีชาวบ้านได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากการที่ได้รับผลจากหลักกม.ที่ชนเทรลเลอร์หักกระเด็นไปชนที่เท้า แต่ไม่ได้ไปรพ.

จากการสอบสวนในเบื้องต้นจากพยานในที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้ตายได้ขับจยย.มาจอดติดไฟแดง ขณะนั้นรถเทรลเลอร์ขับมาด้วยความเร็วสูง เมื่อเห็นจยย. รถเทรลเลอร์เบรก แต่เบรกไม่อยู่ พร้อมทั้งหักหลบแต่ไม่พ้น จึงทำให้ชนคนขับจยย.จนเสียชีวิต และรถพลิกคว่า ส่วนคนขับได้หลบหนีไปช่วงชุลมุน แต่ทางจนท.เร่งดำเนินการติดตามตัวมาดำเนินคดี ส่วนผู้ตาย ทางมูลนิธิได้นำตัวไปที่รพ.ท่าแซะ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุต่อไป และมอบให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางสาสนาต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์