สลด!! ครูผูกคอดับห้อยคาต้นไม้หลังบ้าน สัยเพิ่งปล้นร้านทองน่าน

สลด!! ครูผูกคอดับห้อยคาต้นไม้หลังบ้าน สัยเพิ่งปล้นร้านทองน่าน

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 20 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.สุดใจ หุ่นนาด สารวัตรเวร สภ.บ้านสวน อ.เมือง สุโขทัย

ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 6 หมู่ที่ 3 ต.บ้านหลุม อ.เมือง สุโขทัย บริเวณต้นมะม่วงหลังบ้าน โดยบริเวณที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต ได้ผูกคอตายที่บริเวณต้นมะม่วง ทราบชื่อ นายอุเทน ม่วงแย้ม อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ดังกล่าว และเป็นครูอัตราจ้างแผนกช่างยนต์ วิทยาลัยแห่งหนึ่ง จ.สุโขทัย สภาพศพสวมใส่เสื้อขาวแขนกุด กางเกงขาสั้นสีดำ และที่เอวพบจมหมาย โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ยอมให้เปิดดู พอจับใจความได้ว่า นายอุเทน ได้มีการเขียนจดหมายรับสารภาพว่า ตนเองได้ไปก่อเหตุในจังหวัดน่านมา แต่ไม่ได้บอกว่าไปก่อเหตุอะไร และได้กล่าวขอโทษ พร้อมทั้งทั้งยังได้กล่าวฝากให้พี่สาวช่วยดูแลภรรยาและลูกให้ด้วย  

 จากการสอบถามนางพัทยา ม่วงแย้ม อายุ 30 ปี ภรรยาของผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 2-3 วัน สังเกตเห็นสามี

มีสีหน้าเครียดผิดปกติ เมื่อสอบถามก็บอกว่า ไม่มีอะไรและก่อนที่จะมาผูกคอเสียชีวิตนั้น เมื่อวันที่ 19 ส.ค. ในช่วงเช้า ได้ขับรถยนต์ปิกอัพ มิตซูบิซิ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บจ 5755 สุโขทัย ออกไปทำงานตามปกติ และก็กลับเข้ามาในช่วงค่ำๆ และก็ไม่ยอมพูดคุยกับคนในบ้าน ตนเองจึงไม่อยากรบกวน เพราะคิดว่าสามีเหนื่อยจากที่ทำงาน

 ก่อนหน้านี้สามีมักจะชอบเข้าไปนอนในรถเป็นประจำ โดยตนก็ไม่ทราบสาเหตุ
 
เมื่อสอบถามก็จะบอกเพียงสั้นๆ ว่าเหนื่อย และในครั้งนี้ตนก็คิดว่าสามีได้หลบมานอนที่รถ เมื่อออกมาดูก็พบว่ารถยนต์ได้ปิดล็อก จึงได้เดินตามดูรอบๆ บ้าน ก็พบว่าสามีได้ใช้เชือกผูกคอตายที่ต้นมะม่วง จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานคาดว่าผู้ตายอาจจะฆ่าตัวตายเพื่อหนีความผิด ที่ได้ปล้นร้านทองในจังหวัดน่าน โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนขยายผลในเรื่องนี้ต่อไป เพื่อพิสูจน์ว่าคนร้ายที่ปล้นร้านทองในจังหวัดน่าน คือ นายอุเทน ม่วงแย้ม จริงหรือไม่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์