สลด กระบะพุ่งข้ามเลน ชนรถตู้รับส่งนร. ดับ 1 บาดเจ็บ 8

สลด กระบะพุ่งข้ามเลน ชนรถตู้รับส่งนร. ดับ 1 บาดเจ็บ 8

เมื่อวันที่ เวลา 06.25 น. สถานีตำรวจภูธรโนนสูง อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกันก่อนเสียหลักพุ่งข้ามเลนประสานงากับรถตู้รับส่งนักเรียนที่บริเวณ บ้านปราสาท ต.ธารปราสาท อ.โนนสูง จ.นครราชีมา มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองนครราชสีมา ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 193-194 จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก31 จุดโนนสูง

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง นิสสัน มาร์ช สีน้ำชมพู สภาพใหม่ เสียหลักตกอยู่ล่องกลางถนนสภาพพังเสียหายทั้งคัน ใกล้กันพบรถกระบะ อิซูซุสีน้ำเงิน ทะเบียน บพ-7667 ฉะเชิงเทรา เสียหลังพุ่งข้ามเลนประสานงากับรถตู้รับส่งนักเรียน ยี่ห้อนิสสัน สีเขียว ทะเบียน ฮข-5996 กทม. ที่กำลังมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองนครราชสีมา ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย รวมทั้งเด็กนักเรียนที่นั่งโดยสารมากับรถตู้ ส่งเสียร้องด้วยความเจ็บปวด นอกจากนั้นยังพบว่าคนขับรถตู้ถูกอัดก๊อปปี๊ติดอยู่กับซากรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงต้องเร่งช่วยกันนำเครื่องตัดถ่างตัดซากรถเพื่อนำร่างคนขับรถตู้ ซึ่งต้องใช้เวลานานกว่า 20 นาที จึงสามารถนำตัวคนขับรถตู้ออกมาได้ ทราบชื่อต่อมาคือนายเอนก สินประเสริฐ อายุ 56 ปี 50 ม.12 ต.ธารปราสาท อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลโนนสูง แต่เนื่องจากนายเอนฯนั้นได้รับบาดเจ็บสาหัส ทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนทั้งสิ้น 8 คน ก่อนนำตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลโนนสูง และโรงพยาบาลพิมาย ประกอบด้วย 

1.นางสาวทินพร จันทดวง อายุ 35 ปี10 ม.5 ต.เหล่า อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม ,
2.นายไพบูรย์ สมบูรณ์ อายุ 48 ปี 171 ม.1ต.หนองแวงโสกพระ อ.พล จ.ขอนแก่น (คนขับรถกระบะ) , 3.นายนครินทร์ ภักดิ์จตุรัส อายุ 16 ปี 52 ม.4 ต.ธารปราสาท อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา ,
4.นางสาว ปรียาพร รัตนปราการ อายุ 15 ปี 239 ม.9 ต.เทพพาลัย อ.คง จ.นครราชสีมา ,
5.เด็กหญิง ชุติกา แก้วระวัง อายุ13 ปี 181/1 ม.3 ต.ธารปราสาท อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา ,
6.นางสพรั่ง. ทิพย์เสน อายุ 46 ปี ไม่ทราบที่อยู่ ,
7.นางสาว.เปรมฤทัย. ศรีวิลัย อายุ 28 ปี 112. ม.10 ต.แก้งแก อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม , ,
8 .นายอนุชิต จันทดวง อายุ 36 ปี 112 ม.10 ต.แก้งแก อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม (คนขับนิสันมาร์ส) ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่วนใหญ่จะมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย จะมีเพียงแต่นายไพบูรย์(คนขับกระบะ)ได้รับบาดเจ็บขาหัก

พันตำรวจโททองดี โคตรกระทุม รองผู้กำกับการสอบสวน สถานีตำรวจภูธรโนนสูง เปิดเผยว่า จากการสอบสวน นายไพบูรย์ สมบูรณ์ อายุ 48 ปี (คนขับรถยนต์กระบะ) ให้การว่า ตนเองนั้นได้ขับรถยนต์เพื่อมุ่งหน้าไปจังหวัดขอนแก่น ซึ่งในช่วงนั้นมีฝนตกลงมาตอลดทางจนกระทั้งมาถึงที่เกิดเหตุ ตนเองไม่ได้ได้สังเกตว่ารถยนต์เก๋งนิสสันมาร์ช นั้นเบรก ทำให้ตนเองที่ขับตามมาด้วยความเร็ว พยายามที่จะเบรกรถ แต่ถนนลื่นจึงทำให้รถยนต์ของตนเองนั้นลื่นไถลไปชนกับรถยนต์เก๋งนิสสันมาร์ช จนตกล่องกลางถนน ก่อนที่รถยนต์ของตนจะเสียหลักพุ่งข้ามเลนไปชนประสานงากับรถตู้ที่วิ่งสวนทางมา (มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองนครราชสีมา ) จนเป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตั้งขอกล่าวหากับนายไพบูรย์ฯ ในข้อหาขับรถยนต์ประมาท เป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

 


สลด กระบะพุ่งข้ามเลน ชนรถตู้รับส่งนร. ดับ 1 บาดเจ็บ 8


สลด กระบะพุ่งข้ามเลน ชนรถตู้รับส่งนร. ดับ 1 บาดเจ็บ 8


ที่มา http://www.matichon.co.th/news/282069

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์