สลด 4 ขวบ วิ่งเล่นข้างถนนเมืองพัทยา ถูกหื่นกามข่มขืนยับ

สลด 4 ขวบ วิ่งเล่นข้างถนนเมืองพัทยา ถูกหื่นกามข่มขืนยับ

แม่ค้าขายข้าวแกงสุดทน โร่แจ้งความเอาผิดหนุ่มหื่นกาม ลวงข่มขืนเด็กหญิงวัย 4 ขวบ จนเด็กซึมเศร้า ชี้ชีวิตสุดรันทด พ่อ-แม่ต้องคดียาเสพติด ได้ไม่นานก็มาโชคร้ายอีกครั้ง

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 2 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นางวาสนา

(สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี อาชีพแม่ค้าขายข้าวแกงในถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ว่า ช่วงคืนเมื่อวันที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตนเองพร้อมเพื่อนบ้านได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.จักรกฤษณ์ จันตาคำ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่ามีชายไทยล่อลวง ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ไปข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้ง ขอให้ตามไปจับกุมชายดังกล่าวด้วย

โดย นางวาสนา ให้การกับตำรวจว่า เมื่อประมาณ 1 สัปดาห์ก่อน พ่อและแม่ของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ)

ซึ่งปกติทำงานที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในถนนวอล์คกิ้งสตรีท ใกล้เคียงกับร้านของตนเอง ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในคดีเกี่ยวกับยาเสพติด ทำให้ไม่มีคนดูแล ด.ญ.เอ ด้วยความสงสารจึงรับมาอุปการะไว้ชั่วคราว โดยปกติในระหว่างที่ตนขายของเด็กก็จะวิ่งเล่นอยู่ไม่ไกลจากร้านนัก จนเป็นที่รู้จักมักคุ้นของคนในละแวกดังกล่าว และพากันช่วยกันดูแลเพราะเด็กยังไม่ได้เข้าโรงเรียน

นางวาสนา ให้การอีกว่า ระยะหลังสังเกตเห็นเด็ก มีอาการซึมเศร้าผิดปกติ และไม่ค่อยร่าเริงเหมือนก่อน จึงพยายามปลอบโยนและสอบถามความจริง จนเด็กยอมเล่าให้ฟังว่า ได้ถูกนายบัง อายุประมาณ 30-35 ปี อาชีพปล่อยรถ จยย.ให้เช่าในย่านวอล์คกิ้งสตรีท หลอกพาไปข่มขืน 4 ครั้ง ในระยะเวลาแค่ 3 วัน

โดยเด็กเล่ารายละเอียดให้ฟังว่า เมื่อ 3 วันก่อน ระหว่างวิ่งเล่นอยู่ละแวกดังกล่าว นายบัง ซึ่งรู้จักกับเด็กเป็นอย่างดี ได้หลอกว่าจะพาไปซื้อขนมที่ร้านสะดวกซื้อ

แต่ภายหลังกลับพาขึ้นจยย.เดินทางไปที่โรงเก็บรถในซอยวีซี ซึ่งเป็นที่เปลี่ยวและอยู่ไม่ไกลกันนัก ก่อนบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ พร้อมกับข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องนี้ไปบอกใคร ไม่อย่างนั้นจะฆ่าให้ตาย ทำให้เด็กเกิดความกลัวไม่กล้าเล่าให้ตนเองฟัง จนกระทั่งผิดสังเกตจึงเค้นสอบได้ความจริง เลยพากันเข้าแจ้งความกับตำรวจดังกล่าว

ด้าน ร.ต.ท.จักรกฤษณ์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบใบรับรองแพทย์ของ รพ.บางละมุง ที่ผู้ดูแลเด็กพาไปตรวจมาก่อนหน้านี้ระบุเพียงว่าเด็กมีอาการติดเชื้อ
 
อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายอีกครั้งเพื่อความแน่ชัด พร้อมกับประสานนักสังคมสงเคราะห์มารับเด็กไปอยู่ในความดูแล และส่งชุดสืบสวนไปเชิญตัวนายบัง ผู้ต้องสงสัยรายนี้มาสอบสวน หากพบว่ากระทำผิดจริงก็จะได้ดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายอย่างเด็ดขาดต่อไป.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์