สลด!! 2 หนุ่มพม่าซิ่ง จยย.เสียหลักชนราวสะพานกระเด็น!!ดิ่งพื้นดับคาที่

สลด!! 2 หนุ่มพม่าซิ่ง จยย.เสียหลักชนราวสะพานกระเด็น!!ดิ่งพื้นดับคาที่

สลด 2 หนุ่มชาวพม่าซิ่ง จยย.ชนราวสะพานก่อนจะกระเด็นตกลงมาด้านล่างเสียชีวิตคาที่ 2 ราย

วานนี้(19 ต.ค.57)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   ร.ต.อ.  กิตติโชค  สังข์สวัสดิ์  ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางพลี รับแจ้งมี จยย.ตกสะพานข้ามไปสนามบินสุวรรณภูมิ ถนนบางนา-ตราด หลักกิโลเมตรที่ 15 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ. สมุทรปราการ   มีผู้เสียชีวิต 2 ราย จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ชีพมูลนิธิร่วมกตัญญูพยายามปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตหนุ่มชาวพม่า ที่ประสบอุบัติเหตุตกลงมาจากสะพานข้ามถนนบางนา-ตราด โดยเจ้าหน้าที่พยายาม  ให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้และเสียชีวิตในเวลาต่อมา  เบื้องต้นผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชาย ตรวจสอบไม่พบเอกสารติดตัว อายุประมาณ 30-35 ปี คาดเป็นแรงงานชาวพม่า สาเหตุมาจากการเกิดอุบัติเหตุขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีขาว/แดง หมายเลขทะเบียน 2กข 5144 กทม เสียหลักพุ่งชนขอบราวสะพานข้ามถนนบางนา-ตราด ซึ่งเป็นสะพานที่ข้ามไปสนามบินสุวรรณภูมิ ถนนบางนา-ตราด หลักกิโลเมตรที่ 15 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ. สมุทรปราการ  

สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าพบเห็นผู้ตายทั้งสองขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาด้วยความเร็วเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งรถได้เสียหลักชนราวสะพานข้างทางก่อนที่ผู้เสียชีวิตทั้ง2รายจะกระเด็นลอยละลิวตกลงมากระแทกพื้นจนเสียชีวิตคาที่ อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูส่งรพ.บางพลีเพื่อชันสูตรเบื้องต้นและจะติดตามแจ้งญาติของผู้เสียชีวิตต่อไป


ขอบคุณข่าวจาก TNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์