สลด!หนุ่มถูกเพจดังแฉเอี่ยวฆ่า “น้องแอปเปิ้ล” เครียดจัดจนต้องจบชีวิตแบบนี้

สลด!หนุ่มถูกเพจดังแฉเอี่ยวฆ่า “น้องแอปเปิ้ล” เครียดจัดจนต้องจบชีวิตแบบนี้

จากกรณีเพจดังโพสต์หลักฐานใหม่ คดีน้องแอปเปิ้ล นักเรียนชั้น ม.6 ถูกคนร้ายแทง 17 แผล จนเสียชีวิต ในซอยสำนักสงฆ์สะพานปลา ต.บางริ้น อ.เมือง จ.ระนอง เมื่อวันที่ 28 ก.ย.2558 โดยอ้างว่าพี่สาวของน้องแอปเปิ้ลและเพื่อนอีก 3 คน มีส่วนกี่ยวข้องในการตายของน้องแอปเปิ้ลนั้น

 

ต่อมา ลูกเต๋า เพื่อนของพี่สาวของน้องแอปเปิ้ล ที่ถูกระบุว่าเป็นคนแทง พร้อมกับเพื่อนชายที่ถูกอ้างว่าเป็นผู้ถ่ายคลิปขณะเกิดเหตุนั้น ได้เข้าแจ้งความเอาผิดกับเพจดังแล้ว คือเพจ Veena Chaichun และเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 เมื่อคืนวันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา พร้อมชี้แจงว่าตนไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น บอกแชทที่หลุดออกมาเพราะถูกแฮคเฟซบุ๊ค

ด้าน กลุ่มวัยรุ่นต้องสงสัยที่ปรากฎตัวในวงจรปิดได้ออกมาเปิดใจ ไม่เข้าใจทำไมถูกเอาไปโยงเรื่องคดีน้องแอปเปิ้ล ยันไม่เคยรู้จักแอปเปิ้ล ลูกเต๋า หรือใครมาก่อน ชี้แค่มาดูเหตุการณ์หลังเกิดเหตุ ก่อนไปแจ้งกู้ภัย ด้านกู้ภัยช่วยยืนยันกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมาแจ้งเหตุจริง และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองระนอง ได้เรียกมาสอบแล้วตั้งแต่หลังเกิดเหตุ พบไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดี

และล่าสุด วันนี้ (16 ก.พ.) 1 ใน 3 กลุ่มวัยรุ่นต้องสงสัย และถูกกล่าวหาว่าปรากฏตัวในวงจรปิดจากเพจดัง ในช่วงเกิดคดีฆาตกรรมน้องแอปเปิ้ล ถึงกับเครียดจัด หลังถูกพ่อด่าว่าอย่าไปยุ่งกับโลกออนไลน์ ก่อนบ่นน้อยใจและพิมพ์ข้อความเบื่อชีวิต ลาตาย ก่อนหายตัวไปเมื่อคืนที่ผ่านมา และญาติมาพบร่าง ผูกคอเสียชีวิตใต้ต้นชมพู่มะเหมี่ยว ข้างบ้านเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา

โดยเมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ ยาจาติ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองระนอง ได้รับแจ้งเหตุ มีชายวัยรุ่นเสีย ผูกคอเสียชีวิต ใต้ต้นไม้ชมพู่มะเหมี่ยว ข้างบ้านพัก ต.บางนอน อ.เมืองระนอง จ.ระนอง จึงรุดเข้าตรวจสอบเหตุ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองระนอง แพทย์ นิติเวช รพ.ระนอง หน่วยกู้ภัยมูลนิธิระนองสงเคราะห์ในที่เกิดเหตุพบร่าง นายธรรมาวุธ ชุมแสง หรือก็อปปี้ อายุ 25 ปี สวมกางเกงยีนส์ เสื้อยืดคอกลมสีแดง และเสื้อแจ็กเก็ต แขนยาวสีดำ ร่างลอยห้อยอยู่บริเวณโคนต้นชมพู่ โดยได้ใช้เชือกไนลอน สำหรับล่ามสุนัข ขึ้นไปผูกกับกิ่งไม้ ก่อนทิ้งล่างลงมาเสียชีวิต ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ที่หายตัวออกจากบ้านไป โดยพี่ชายของผู้ตาย ได้ขึ้นไปตัดเชือกและนำร่างลงมาเพื่อให้ร้อยเวรพนักงานสอบสวน และแพทย์นิติเวช ทำการชันสูจน์พลิกศพ ในที่เกิดเหตุ พบที่บริเวณลำคอมีร่องรอยการผูกรัด และเสียชีวิตเนื่องจากทิ้งให้น้ำหนักตัวกระชากให้กระดูกคอเคลื่อนออกจากฐานกะโหลก ทำให้เกิดแรงดึงเส้นเลือดที่ฐานสมองฉีกขาดและเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ อย่างรวดเร็ว โดยทรัพย์สินของผู้ตาย ทั้งกระเป๋าสตางค์ และสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ยังอยู่ครบ

จากการสอบสวนเบื้องต้น บิดาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เบื้องต้นน่าจะเกิดจากความเครียด และน้อยใจจากที่ตนได้ด่าบุตรชายคนนี้อยู่เรื่อย 2 เรื่องคือ ทั้งสาเหตุจากการชอบดื่มน้ำกระท่อม และการชอบเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสังคมออนไลน์ ซึ่งทุกครั้งบุตรชายจะนิ่งเงียบ และไม่เคยโต้เถียงบิดาแต่อย่างใด คงบุญมีน้อย หากจะจากไปก็ให้ไปดีก็แล้วกันนอกจากนี้ได้ให้บุตรชายคนเล็กอีกคน เปิดข้อความในเฟซบุ๊คส่วนตัวผู้ตาย ตัดพ้อ ขอโทษ แสดงความน้อยใจต่างๆ

โดยก่อนหน้านั้น ผู้ตายยังได้ไปโต้เถียง วิพากษ์วิจารณ์ ถึงสาเหตุการฆาตกรรมของคดีน้องแอปเปิ้ล นักเรียนชั้นมัธยม ที่ถูกแทงเสียชีวิต 17 แผล ในโลกออนไลน์ ซึ่งคดีกำลังอยู่ในการสอบปากคำพยาน ในชั้นศาล แต่มีการสร้างกระแสกดดัน มีการร้องว่าผู้ต้องหาพม่าเป็นแพะ และล่าสุดในเพจชื่อดัง มีการเปิดหลักฐาน และกล่าวหาในสังคมออนไลน์ว่า ก็อปปี้อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรม ขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการรื้อคดีนี้ขึ้นมาใหม่ แม้จะมีการสืบพยานทั้งฝ่ายโจทย์และจำเลย 4 ผู้ต้องหา วัยรุ่นชาวพม่า ที่ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีนี้

 

 


สลด!หนุ่มถูกเพจดังแฉเอี่ยวฆ่า “น้องแอปเปิ้ล” เครียดจัดจนต้องจบชีวิตแบบนี้


สลด!หนุ่มถูกเพจดังแฉเอี่ยวฆ่า “น้องแอปเปิ้ล” เครียดจัดจนต้องจบชีวิตแบบนี้


สลด!หนุ่มถูกเพจดังแฉเอี่ยวฆ่า “น้องแอปเปิ้ล” เครียดจัดจนต้องจบชีวิตแบบนี้

ขอบคุณข้อมูล ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์