สลด!สาวอุ้มลูกส่งยาบ้าหาเงินซื้อชุดนักเรียน

 

คมชัดลึก :สลด!! สาวใหญ่กระเตงลูกสาววัย 10 ขวบ ลูกชายวัย 8 ขวบ ส่งยาบ้าให้ลูกค้าถูกจับคาโรงแรม พร้อมยาบ้า 30 เม็ด ลูกเห็นแม่ถูกจับ ร้องได้แทบขาดใจ สารภาพทำไปเพื่อต้องการหาเงินซื้อชุดนักเรียนใหม่ให้ลูกก่อนเปิดภาคเรียน


จากการเข้าล่อซื้อยาบ้าเจ้าหน้าที่ได้วางแผนให้สายลับ ติดต่อสั่งซื้อยาบ้า 20 เม็ด ราคา 4,800 บาท

และนัดส่งยาบ้าภายในห้องพัก หมายเลข 02 ของโรงแรมเท็น ม.1 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ เมื่อถึงเวลานัดหมาย นางสุนันท์ ได้ขี่จักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 100 สีแดง - ดำ ทะเบียน คฉต - 169 ชลบรี โดยมีบุตรสาววัย 10 ขวบ และบุตรชายวัย 8 ขวบ นั่งซ้อนท้ายเข้ามาจอดหน้าห้องพัก จากนั้นนางสุนันท์ ได้นำยาบ้าเข้าไปส่งให้สายลับภายในห้องพัก เจ้าหน้าที่ที่ซุ่มโปร่งอยู่โดยรอบจึงแสดงตัวเข้าจับกุม เมื่อบุตสาวและบุตรชาย ของนางสุนันท์ เห็นแม่ของตนถูกจับกุม ต่างร้องไห้ด้วยอาการหวาดผวา ทำให้เจ้าหน้าที่สลดใจกับเหตุที่เกิดขึ้น เบื้องต้น จากการจับกุมได้ของกลางยาบ้า 20 เม็ด เงินสดล่อซื้อ 4,800 บาท และจากการตรวจค้นยังพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในเสื้อชั้นในอีก 10 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงเก็บของกลางไว้เป็นหลักฐาน พร้อมควบคุมตัวมาทำการสอบสวน


จากการสอบสวน นางสุนันท์ ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ยาบ้าที่นำมาจำหน่ายรับมาจากสาวประเภท 2 ชื่อ นายเดช อายุ 40 ปี เอเย่นต์ยาบ้าในตลาดสัตหีบ

ราคาเม็ดละ 200 บาท และนำมาจำหน่ายราคา 240 - 300 บาท โดยที่ผ่านมาได้อยู่กินกับสามี ซึ่งมีอาชีพประมง จนมีบุตรด้วยกัน 2 คน ทำให้รายได้ไม่เพียงพอที่จะมาเลี้ยงครอบครัว จึงลักลอบค้ายาบ้าให้วัยรุ่นในพื้นที่มานานหลายปี แต่ไม่เคยถูกจับกุม จึงได้ชะล่าใจยึดเป็นอาชีพหลักโดยไม่คิดหาอาชีพสุจริตทำ เพื่อนำเงินมาจุนเจือครอบครัว และที่สำคัญอีกไม่ถึง 3 วัน บุตรสองต้องเปิดเรียน จึงมีความต้องการนำเงินไปซื้อชุดนักเรียนให้กับบุตร แต่มาถูกจับกุมเสียก่อน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์