สลด!!! เมินคำเพื่อนเตือน หนุ่มใหญ่ซดไม่ยั้ง เช้าปลุกไม่ตื่นนอนตัวแข็งทื่อ

สลด!!! เมินคำเพื่อนเตือน หนุ่มใหญ่ซดไม่ยั้ง เช้าปลุกไม่ตื่นนอนตัวแข็งทื่อ

วันที่ 24 ก.พ. ร.ต.อ.สมร สืบพันธ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าพระ จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนเสียชีวิต อยู่ในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ติดปั๊มน้ำมันจัสโก้ ต.ท่าพระ อ.เมือง จ.ขอนแก่น จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ และหน่วยกู้ชีพ-ศูนย์ข่าวทานตะวันขอนแก่น

ที่เกิดเหตุภายในบ้านเช่าเป็นห้องโถงยาวพบศพนายวาสนา การบรรจง อายุ 59 ปี ชาว อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา นอนตายตัวแข็งทื่ออยู่ในสภาพสวมผ้าโสร่งผืนเดียว ไม่สวมเสื้อ ตามร่างกายไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-12 ชั่วโมงจากการสอบสวนเพื่อนผู้ตายที่พักอยู่บ้านเช่าด้วยกันและทำงานอยู่ที่เดียวกันทราบว่า ผู้ตายทำงานเป็นพนักงานทำความสะอาดที่คลังสินค้าหนองแวง บ้านหนองแวงในพื้นที่ ต.ท่าพระ ปกติผู้ตายจะชอบชวนดื่มสุราหลังเลิกงานแทบทุกวัน ตนตักเตือนว่าเป็นห่วงจะทำให้สุขภาพทรุดโทรม แต่ผู้ตายไม่ฟัง กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้ตายกลับเข้าบ้านมาดื่มสุราต่อเหมือนเช่นทุกวันโดยอยู่ในชุดสวมโสร่งไม่ใส่เสื้อ จนกระทั่งเช้าถึงเวลาต้องออกไปทำงาน ผู้ตายก็ยังไม่ตื่น ตนจึงเข้าไปเขย่าตัว พบว่านอนตัวแข็งทื่อเสียชีวิตไปแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะดื่มสุราจัดแล้วหลับไปโดยไม่ห่มผ้า ประกอบอากาศที่เริ่มเย็นในเวลากลางคืน จึงทำให้เลือดไปเลี้ยงสมองไม่ทันจนขาดอากาศหายใจ และเกิดภาวะหัวใจวายเฉียบพลันกระทั่งเสียชีวิตดังกล่าว จึงนำศพส่งชันสูตร ก่อนให้ญาติมารับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์