สยอง!ไฟไหม้ผับไทเกอร์ภูเก็ตคลอกนักเที่ยวดับ4เจ็บกว่า30

สยอง!ไฟไหม้ผับไทเกอร์ภูเก็ตคลอกนักเที่ยวดับ4เจ็บกว่า30

สยองรับอรุณ! เพลิงมรณะเผาวอด "ไทเกอร์ ดิสโก้ผับ" ริมหาดป่าตอง นักท่องเที่ยวถูกไฟคลอกดับ 4 เจ็บกว่า 30 ราย หนีตายอลหม่าน - รอสำนักงานตรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ


เมื่อเวลา 04.00 น. มูลนิธิร่วมกตัญญู จ.ภูเก็ต รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้ สถานบันเทิง "ไทเกอร์ ดิสโก้ผับ" ริมหาดป่าตอง

ถนนบางลา ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต จึงประสานรถดับเพลิงไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบเพลิงกำลังลุกไหม้ และนักเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ กำลังวิ่งหนีกันอลม่าน เจ้าหน้าที่จึงเร่งใช้น้ำฉีดสกัดเพลิง โดยใช้เวลานานกว่าชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบเบื้องต้น พบผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอกจนไหม้เกรี้ยม จำนวน 4 ราย และมีผู้ได้บาดเจ็บจากการสำลักควันและถูกเพลิงไหม้ อีกกว่า 30 ราย ส่วนใหญ่บาดเจ็บเล็กน้อย นำส่ง ร.พ.ป่าตอง


ทางด้าน พ.ต.อ.จิรภัทร โพธิ์ชนะพันธุ์ ผกก.สภ.กะทู้ เปิดเผยภายหลังลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พร้อมระบุว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้แล้ว และอยู่ระหว่างรอสำนักงานตรวจพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) มาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้เกิดฝนตกหนักและไฟฟ้าดับ เมื่อไฟฟ้าติดจึงเกิดการสปาร์คและเกิดประกายไฟขึ้น เชื่อว่าน่าจะเป็นสาเหตุของเพลิงมรณะในครั้งนี้ ซึ่งต้องรอผลการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง

คืบไฟไหม้ไทเกอร์ผับ ผู้การภูเก็ตตั้ง พงส.คุมคดี


พล.ต.ต.ชนะสิษฐ์ วัฒนวารางกูร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต เปิดเผยความคืบหน้ากรณีเหตุเพลิงไหม้ ไทเกอร์ผับ ในท้องที่ สภ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ว่า ตนเองได้สั่งตั้งคณะพนักงานสอบสวนขึ้นมาอีก 1 ชุด โดยมี รอง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต เป็นหัวหน้า พงส. ในคดีนี้ เพื่อตรวจสอบหาข้อเท็จจริงว่า เกิดจากสาเหตุใดกันแน่ โดยเบื้องต้นคาดว่า เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรจากการที่ฝนตกหนักในช่วงเกิดเหตุ


รายงานล่าสุดจากห้องฉุกเฉิน ร.พ.ป่าตอง ว่า ขณะนี้มีผู้บาดเจ็บจากกรณีดังกล่าวมารักษาตัวที่ ร.พ.จำนวน 11 คน สาหัส 2 คน นอกนั้นสามารถกลับบ้านได้แล้ว และยังไม่มีผู้เสียชีวิตเพิ่มเติมจากเดิม คือ 4 ศพ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์