สยองในคอนโดฯ ข่มขืนฆ่า!สาวเสริมสวยเป็นศพ

ไอ้หื่นลงมือโหดทุบหัว-กัดเหวอะเปิดเพลงดังกลบ


ฆาตกรหื่นบุกข่มขืน ทุบหัวฆ่าโหดสาวร้านเสริมสวยหมกคอนโดฯกลางวันแสกๆ จากนั้นก็ใช้ผ้าปิดศพเอาไว้ ตร.ผงะสภาพศพเหยื่อถูกกัดริมฝีปากเป็นแผลเหวอะ ท่อนล่างเปลือย แฉระหว่างลงมือหื่นเปิดเครื่องเสียงสนั่น กลบเสียงขอความช่วยเหลือ สอบเพื่อนชายคนสนิท ซึ่งเป็นผู้มาพบศพคนแรก ระบุเพิ่งซื้อปลาสลิดมาฝาก แต่เมื่อโทรศัพท์ไปสอบถามไม่มีเสียงตอบ จึงเข้าไปดูจึงพบว่าถูกฆ่าข่มขืนเสียแล้ว

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 30 พ.ย. พ.ต.ท.ยิ่งบุญ พดด้วง สว.ส.สภ.อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตาย ภายในร้านเสริมสวยชื่อ อริญญา เลขที่ 92/4 คูญเจริญคอนโดฯ ซอยเอ.เอ.พี. ม.5 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงรีบรุดไปสอบสวน พร้อมด้วยพ.ต.อ.ภวัต พรหมมะกฤต รอง ผบก.สมุทรปราการ พ.ต.อ.รัตนะ ปาลจันทร์ ผกก.สภ.อ.บางพลี พ.ต.ท.อนันต์ วงศ์ศรีสุนทร รอง ผกก. ป. พ.ต.ท.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร สว.สส. แพทย์เวรร.พ.บางพลี และมูลนิธิร่วมกตัญญู

"สภาพศพน่าสะเทือนใจ ถูกทุบหัวฆ่า"


ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมสูง 4 ชั้น ที่ชั้นล่างของ ตึก 5 ห้องเลขที่ 92/4 เปิดเป็นร้านเสริมสวยชื่ออริญญา เป็นห้องขนาดกว้าง 4 คูณ 6 เมตร พบศพเจ้าของห้องทราบว่าเป็นหญิง นอนหงาย ขาถ่าง มีผ้าคลุมที่ลำตัว จนถึงศีรษะ และมีหมอนวางทับอีก 1 ใบ ภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของยังวางอยู่เป็นปกติ

เมื่อเปิดผ้าคลุมออกมาตรวจสอบ พบกับภาพอันน่าสะเทือนใจ ที่บริเวณใบหน้าพบมีเลือดออกมาจำนวนมาก ที่ปากมีรอยคล้ายถูกกัด ที่ขมับด้านขวามีรอยยุบและปูดออกมา ท่อนล่างเปลือย กางเกงในสีเหลือง และกางเกงผ้ายืดขายาวของผู้ตายถูกรูดออกไปกองไว้ที่ปลายเท้า สวมเสื้อชั้นในสีเนื้อ เสื้อสายเดี่ยวสีเขียว ถูกถลกเหนือเนินอก ที่อวัยวะเพศมีร่องรอยถูกข่มขืน และภายในห้องมีการเปิดเครื่องเสียงไว้ดังมาก โดยคนร้ายน่าจะเปิดเพื่อกลบเสียงร้องของผู้ตาย ทราบชื่อผู้ตายต่อมาคือ นางอริญญา เทพชู อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 167/1 ม.5 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

"เห็นเงียบโทรหาไม่รับสายเลยไปดู พบเป็นศพแล้ว"


สอบสวนนายไพโรจน์ เอี่ยมสุวรรณ อายุ 35 ปี ผู้ดูแลคอนโดฯดังกล่าวและมีความสนิทสนมกับผู้ตาย และเป็นผู้ที่พบศพเป็นคนแรกให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ผู้ตายได้มาเปิดร้านเสริมสวยที่คอนโดฯนี้ได้ประมาณ 6 เดือนแล้ว ก่อนเกิดเหตุ ตนซื้อปลาสลิดแห้งมาฝากผู้ตายเมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. ซึ่งผู้ตายได้ออกมารับปลาสลิดไปและบอกว่าวันนี้ไม่ได้ไปเรียนเสริมสวย เนื่องจากไม่ค่อยสบาย จากนั้นตนจึงกลับไปที่สำนักงานคอนโดฯ

ซึ่งอยู่ไม่ไกลนัก โดยขณะนั้นผู้ตายก็ยังเปิดร้านเสริมสวยตามปกติ จนเวลาประมาณ 13.47 น. ตนโทรศัพท์ถามผู้ตายว่าทอดปลาสลิดหรือยัง แต่โทรศัพท์ไป 2 ครั้งไม่มีผู้รับสาย ตนจึงขี่รถจักรยานออกตรวจรอบคอนโดฯ พบว่าร้านเสริมสวยของผู้ตายเปิดอยู่ โดยมีประตูม้วนปิดลงมาเกือบสนิท จึงเลื่อนประตูขึ้นและเดินเข้าไปดูผู้ตายในห้องนอน ก็พบว่าผู้ตายนอนห่มผ้าและมีหมอนทับ จึงเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ จึงเปิดผ้าดู พบว่าตายแล้ว จึงได้เรียกเพื่อนบ้านมาดูและแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบดังกล่าว

"เร่งติดตามหาตัวคนร้าย คาดมีไม่ต่ำกว่า 1 "


ด้านนายประดิษฐ์ บำรุงผล ให้การว่า ตนเป็นสามีของผู้ตาย ประกอบอาชีพเซลส์แมนขายปุ๋ย ต้องออกต่างจังหวัดบ่อย ปล่อยให้อยู่เพียงลำพังบ่อยครั้ง ผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี อาจเป็นไปได้ว่ามีคนมาจีบ แต่ผู้ตายไม่เล่นด้วย คนร้ายคงประสงค์เข้ามาข่มขืน และฆ่าปิดปากก็เป็นได้

ด้านพ.ต.อ.ภวัต พรหมมะกฤต รอง ผบก.สมุทรปราการ กล่าวว่า เหตุนี้เป็นคดีสะเทือนขวัญ คนร้ายก่อเหตุกลางวันแสกๆ และลงมืออย่างโหดเหี้ยม น่าจะเข้ามาพยายามข่มขืนผู้ตายและเกิดการต่อสู้ จนถูกฆ่าปิดปากหลังจากลงมือข่มขืนจนสำเร็จ คนร้ายที่ก่อเหตุน่ามีไม่ต่ำกว่า 1 คน จะเป็นคนที่ผู้ตายรู้จัก ขณะนี้ ได้ให้เจ้าหน้าที่วิทยาการเก็บรายละเอียดและลายนิ้วมือ ขนเพชรที่หล่นอยู่บนเตียง น้ำอสุจิภายในอวัยวะเพศของผู้ตาย และพยานหลักฐานในคดี เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ และขณะนี้ได้ให้ชุดสืบสวนของภ.จว.สมุทรปราการ และท้องที่ดำเนินการติดตามคนร้ายแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์