สยองห้องขังเฮี้ยน!?! ผีโผล่คุกกองปราบฯ หรือแท็กติกผู้ต้องขัง

แล้วก็เกิดเรื่องชวนขนหัวลุกขึ้นในห้องขังกองปราบปรามอีกจนได้

ห้องขังที่ร่ำลือกันว่ามีความเร้นลับ ผู้ต้องหาหลายคนที่เคยเข้ามานอนในห้องขังแห่งนี้มักจะพบเจอกับเหตุการณ์ประหลาด บางคนทึกทักไปว่าเห็นภูตผีปีศาจตามมาชวนไปอยู่ด้วย บางคนอ้างว่าถูกผีหลอก เป็นผีผู้ชายมาดึงแข้งดึงขาจนไม่ได้หลับไม่ได้นอน

เป็นเรื่องเล่าที่ฟังแล้วชวนสยอง!!

ว่ากันว่าห้องขังแห่งนี้หลังจากที่เกิดกรณีมีผู้ต้องหารายหนึ่งผูกคอตายภายในห้อง ก็มักจะมีแต่เรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นกับบรรดาผู้ต้องขังรายใหม่ๆ ที่มาอยู่เป็นประจำ รายล่าสุดเกิดเรื่องขึ้นกับนายสมบูรณ์ ทองคำ ผู้ต้องหาคดีกรรโชกทรัพย์ที่ถูกจับเข้าห้องขัง
เจ้าตัวอ้างว่าถูกผีหลอกจนต้องร้องเรียกตำรวจดังลั่น

เป็นอีกรายที่อ้างว่าถูกผีหลอกในห้องขัง

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ในมุมของตำรวจกลับมองว่า

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพียงแค่การคิดไปเองของผู้ต้องขัง เนื่องจากเกิดความเครียด เลยทำให้เกิดภาพหลอนเห็นผีสาง หรือไม่ก็เป็นข้ออ้างเพื่อให้พนักงานสอบสวนรีบนำตัวส่งฟ้อง จะได้ไม่ต้องนอนคุกให้ทนทุกข์ทรมาน

ในสภาวะความกดดันจึงอาจทำให้เกิดภาพหลอนขึ้นได้

ย้อนไปดูเหตุการณ์ที่เกิดกับนายสมบูรณ์ เกิดขึ้นตอนตี 3 วันที่ 26 ส.ค. เมื่อจู่ๆ นายสมบูรณ์ ผู้ต้องหาในคดีกรรโชกทรัพย์ และให้กู้ยืมเงินโดยเรียกดอกเบี้ยเกินอัตราที่กฎหมายกำหนด วัย 39 ปี ซึ่งถูกจับก่อนหน้านี้ 1 วัน และถูกคุมขังคนเดียวในห้องขัง ได้ร้องตะโกนเอะอะโวยวายเสียงดังลั่น

"สมบูรณ์" ตะโกนเสียงดัง "ผมถูกผีหลอก" !!?

หลังเกิดเหตุการณ์เจ้าหน้าที่สิบเวรรีบวิ่งมาดูพร้อมไขประตูเข้าไปสอบถาม โดยนายสมบูรณ์ กล่าวด้วยสีหน้าหวาดกลัวและตื่นตระหนกว่า เพิ่งจะหลับไปได้ไม่นาน รู้สึกเหมือนมีคนมาสะกิดขา โดยชายคนหนึ่งใส่เสื้อยืดสีแดง อายุประมาณ 40 ปี มานั่งที่ปลายเท้าแล้วชักชวนไปอยู่ด้วย พร้อมสั่งให้ลุกขึ้นไปอาบน้ำแปรงฟัน

ด้วยความมึนงงตนจึงลุกขึ้นไปทำตาม...

"สมบูรณ์" เล่าต่อไปว่า
 
เมื่ออาบน้ำแปรงฟันเสร็จแล้วได้ย้อนกลับมานอนต่อ แต่ไม่เห็นชายคนดังกล่าวแล้ว จึงล้มตัวลงนอน จากนั้นได้ยินเสียงกระซิบดังขึ้นที่ข้างหู ว่าให้ไปนับซี่ลูกกรง เลือกเอาว่าจะเอาซี่ไหน ก่อนจะสอนวิธีผูกคอตาย เพื่อที่จะได้พ้นผิด โดยเสียงนั้นบอกว่าให้ฉีกเสื้อออกแล้วนำไปผูกกับลูกกรง ขณะนั้นเริ่มรู้สึกตัวจนเกิดความกลัว จึงร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ

นายสมบูรณ์มั่นใจว่าถูกผีหลอกแน่ๆ!!?

งานนี้เล่นเอานายสมบูรณ์ต้องขอร้องและวิงวอนตำรวจ ขอให้นำตัวเอาออกมาขังไว้ที่หน้าห้องขัง และขออนุญาตให้ตำรวจโทร.ตามเพื่อนมานอนเฝ้าหน้าห้องขังเป็นเพื่อน เพราะไม่กล้าอยู่คนเดียวในนั้น

"สมบูรณ์" เล่าไปขนลุกไป และถึงกับตาเหลือกเมื่อได้ฟังเบื้องหลังจากตำรวจว่า

ในห้องขังแห่งนี้เคยมีคนผูกคอตาย คนตายชื่อนายฉลาด เสนารัตน์ อายุ 40 ปี เป็นผู้ต้องหาในคดีข่มขืนหลานสาว วัย 11 ขวบ จนตั้งท้อง เมื่อถูกตำรวจ ปดส.จับกุมตัวจึงนำมาขังไว้ที่ห้องขังกองปราบปรามแห่งนี้ ในวันที่ 12 ก.ค. ปี "50
ซึ่งในคืนวันนั้นเองนายฉลาดก็ได้ตัดสินใจผูกคอตายกับซี่กรงห้องขังด้วยเสื้อกล้ามสีแดง และหลังจากนั้นเป็นต้นมาก็มีข่าววิญญาณเฮี้ยนของผีเสื้อแดงมาหลอกหลอนผู้ต้องหาหลายครั้ง จนเป็นที่กล่าวขานกันทั่วกองปราบฯ

โดยรายแรกที่โดน คือ นายพิพัฒน์ แนบเนียน อายุ 34 ปี ผู้ต้องขังคดีปลอมแปลงบัตรเครดิต ซึ่งอยู่ในห้องขังกับเพื่อน 3 คน นายพิพัฒน์เห็นคนใส่เสื้อแดงมานั่งจ้องหน้า จนต้องร้องเสียงหลง ลงไปชักดิ้นชักงอ คล้ายคนผีเข้า จนเจ้าหน้าที่ต้องมาช่วยเหลือกันยกใหญ่ หลังจากนั้นก็มีผู้ต้องขังเจอเหตุการณ์ประหลาดๆ อีก 3 ราย ส่วนใหญ่จะถูกจับคดีข่มขืนกระทำชำเรา โดย 2 รายแรกเป็นวัยรุ่นที่ถูกดำเนินคดีข้อหาพรากผู้เยาว์ และข่มขืนกระทำชำเรา

อีกรายเหตุเกิดในคืนวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา

คือ นายศักดิ์ชัย อุตตะละ วัย 50 ปี อาจารย์ประจำชั้นของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร ถูกจับในข้อหากระทำชำเราลูกศิษย์ วัย 13 ซึ่งจู่ๆ นายศักดิ์ชัยเกิดหลอนใช้กางเกงขายาวผูกคอกับลูกกรงเหล็กในห้องขัง ยังดีที่เจ้าหน้าที่เห็นเข้าช่วยไว้ทัน แต่หลังจากได้ประกันตัวออกไปนายศักดิ์ชัยก็กลับไปผูกคอตายที่บ้าน จนกระทั่งมาถึงรายนายสมบูรณ์เป็นรายล่าสุด

ทุกคนเล่าถึงสิ่งที่เห็นมาตรงกัน

คือคนใส่เสื้อแดงที่นั่งอยู่ในคุก!!?

เพื่อความสบายใจ ตำรวจกองปราบปรามเคยนิมนต์พระมาพรมน้ำมนต์ปัดรังควานให้ ซึ่งอย่างไรก็ตาม ก็มีเสียงวิจารณ์จากตำรวจมองว่า
เรื่องที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นอุปาทานของผู้ต้องขังเองมากกว่า เนื่องจากผู้ต้องขังบางคนอาจเกิดความเครียดและหวาดระแวง ประกอบกับบรรยากาศในห้องขังวังเวง จึงทำให้เกิดภาพหลอนตามมา และฟุ้งซ่านจนถึงขั้นพยายามฆ่าตัวตายเพื่อหนีปัญหา

เรื่องนี้เจ้าหน้าที่สิบเวรอย่าง ด.ต.สัมพันธ์ ปานอร่าม ซึ่งนั่งเข้าเวรเป็นประจำทุกวัน ยืนยันได้ว่าไม่เคยพบเห็นสิ่งผิดปกติใดๆ ตามที่ผู้ต้องขังเล่ามา

อะไรก็เกิดขึ้นได้ในภาวะความกดดันของคนที่ตกเป็นผู้ต้องหา!!?

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์