สยองหนุ่มรับเหมายิงสาวสปารร.ดังดับคารถ หลังรู้มีเมีย-ลูกแล้วขอเลิก ก่อนจ่อขมับตายตาม

สยองหนุ่มรับเหมายิงสาวสปารร.ดังดับคารถ หลังรู้มีเมีย-ลูกแล้วขอเลิก ก่อนจ่อขมับตายตาม


เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 30 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว  รายงานว่า

 ศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย 2 ศพ ภายในวัดละไม หมู่ 6 ตำบลมะเร็ต อำเภอเกาะสมุย จึงได้แจ้งให้ พ.ต.ท.พงษ์ขจร สุกกะสังข์ สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย แล้วรายงาให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย ตำรวจเวรวิทยาการ แพทย์เวร โรงพยาบาลเกาะสมุย อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย
 
 ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถภายในวัดละไม พบรถยนต์กระบะมาสด้า สีเทา ทะเบียนป้ายแดง ก-0447 สุราษฎร์ธานี ข้างรถพบศพนายละเอียด ผลเศรษฐี อายุ 39 ปี ภูมิลำเนาจังหวัดชัยนาท มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับขวา ทะลุซ้าย 1 นัด และพบอาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 มม. ยี่ห้อซีแซด ตกอยู่ที่ขา ส่วนในรถยนต์มาสด้า ที่เบาะนั่งด้านซ้ายพบศพ น.ส.ถนอมมิต ของเลิศ อายุ 35 ปี ภูมิลำเนาจังหวัดร้อยเอ็ด ถูกจ่อยิงเข้าที่กกหูซ้ายจนใบหูขาดหายไปครึ่งหนึ่ง คมของกระสุนปืนได้ทะลุเหนือคิ้วขวา 1 นัด จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดพบปลอกกระสุนปืนขนาด .9 มม.ตกอยู่ 1 ปลอก และภายในรถกระบะอีก 1 ปลอก ในบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุยังพบหัวกระสุน 1 หัว
 
 จากการสอบถามทราบว่า นายละเอียด ผู้ตายมีอาชีพรับเหมาติดตั้งผ้าม่านและวอลเปเปอร์ทั่วไปในเกาะสมุย มีลูกและภรรยาแล้ว ส่วน น.ส.ถนอมมิต ที่ตายภายในรถ เป็นพนักงานแผนกสปา ของโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งในตำบลบ่อผุด ซึ่งทั้งคู่คบหากันมาได้ระยะหนึ่งแล้ว แต่เมื่อไม่นานมานี้ น.ส.ถนอมมิต ทราบว่านายละเอียด มีลูกมีเมียอยู่แล้วจึงได้ขอเลิก แต่นายละเอียดไม่ยอม และในคืนเกิดเหตุนายละเอียด ได้ขับรถไปรับน.ส.ถนอมมิต เพื่อตกลงปัญหาหัวใจภายในวัดละไม แต่ไม่สามารถตกลงปัญหากันไม่ได้ ทำให้มีปากเสียงกันขึ้น
 
 จากนั้นนายละเอียด ได้ชักปืนจ่อยิงไปที่ น.ส.ถนอมมิต 1 นัดตายคาที่อยู่ภายในรถยนต์ จากนั้นได้ตัดสินใจใช้ปืนกระบอกเดียวกันจ่อขมับตัวเองตายตามเพื่อหนีปัญหารักสามเส้า นอนตายข้างรถยนต์ของตัวเอง
 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพผู้ตายทั้ง 2 คน นำไปทำการผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลเกาะสมุย และติดต่อญาติของทั้งสองฝ่ายมารับศพไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์