สยอง!สิบล้อไล่เหยียบคนแก่ดับ3

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


คนเฒ่าคนแก่ชัยภูมิพากันนุ่งขาวห่มขาวเข้าวัดทำบุญ ระหว่างยืนรอข้ามถนนเข้าวัด สิบล้อซิ่งพุ่งเหยียบลากไปดับข้างทาง 3 ศพ ตร.เตรียมเร่งไล่ล่า

 

               

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 28 พ.ย. 2555 ร.ต.อ.เทวา ดาวเรือง พนักงานสอบสวนสภ.จัตุรัส รับแจ้งเกิดเหตุมีคนถูกรถสิบล้อพุ่งชนคนเสียชีวิตคาที่รวม 3 ศพ บริเวณริมถนนฝั่งตรงข้ามปากทางเข้าวัดศิริพงษาวาส เขตเทศบาลตำบลจัตุรัส ห่างจากสามแยกไฟแดงป้อมตำรวจอ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ไม่ถึง 300 เมตร ริมถนนสายชัยภูมิ-สีคิ้ว ทางหลวงหมายเลข 201 ซึ่งสภาพศพทั้ง 3 ศพนอนเกลื่อนริมถนนห่างปากทางเข้าวัดไม่ถึง 100 เมตร จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

              

ทั้งนี้ เมื่อไปถึงพบสภาพศพคนทั้ง 3 ที่เสียชีวิต มีสภาพแหลกเหลวจนไม่สามารถจดจำใบหน้าได้ ทั้งสามคน กระเด็นกระจัดกระจายกันไปคนละทิศละทาง ในบริเวณที่เกิดเหตุยังพบปิ่นโต ธูปเทียน ดอกไม้ และอุปกรณ์ทำบุญจำนวนมากกระจายเกลื่อนถนน ส่วนรถคู่กรณีที่เฉี่ยวชนอาศัยความมืดขับหลบหนีไปได้

               

ต่อมาทราบชื่อภายหลังผู้เสียชีวิตทั้งหมด 3 ราย ประกอบด้วย นางกระบวน บุญมา อายุ 70ปี อยู่บ้านเลขที่ 229/18 หมู่2 ตำบลบ้านกอก อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ,นางจอม บรรเทากุล อายุ 74 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/7 หมู่2 ต.บ้านกอก อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ และนางพุดซ้อน สวงโท อายุ 69ปี อยู่บ้านเลขที่ 229/1 หมู่2 ตำบลบ้านกอก อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ

               

ร.ต.อ.เทวา ดาวเรือง พนักงานสอบสวนสภ.จัตุรัส กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น มีคนเห็นเหตุการณ์ โดยก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มผู้สูงอายุพากันนุ่งขาวห่มขาวเตรียมเดินทางมาจากหลายหมู่บ้านในอำเภอ เพื่อมายืนรอข้ามถนนจุดเกิดเหตุเพื่อไปทำบุญวันลอยกระทงที่วัดแห่งนี้จำนวนมาก ตั้งแต่รุ่งเช้าซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงหน้าหนาว ช่วงเวลา 05.00-06.00 น.อากาศยังมืดมากและมีหมอกหนาทำให้การมองเห็นในระยะไกลได้อยากด้วยเช่นกัน

               

ต่อมา รถก่อเหตุครั้งนี้เป็นรถสิบล้อที่ดัดแปลงเป็นคอกไม้ด้านหลัง วิ่งรถเปล่าไม่ได้บรรทุกอะไรมาด้วยความเร็ว ซึ่งมีจุดสังเกตหลักคอกไม้หลังรถท่าสีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลังก่อเหตุหลบหนีออกจากจุดเกิดเหตุไปได้อย่างรวดเร็ว

               

ร.ตงอ.เทวา กล่าวอีกว่า ช่วงเกิดเหตุเป็ยช่วงที่อากาศยังมืดและมีหมอกหนาคนจะสังเกตเห็นรถคันก่อเหตุครั้งนี้ได้ยาก โดยผู้ก่อเหตุครั้งนี้ไม่สนใจใจที่จะลงมาดูแลผู้ที่ถูกชนเลย ปล่อยทิ้งให้ศพคนนอนเกลื่อนถนน อย่างเลือดเย็นในครั้งนี้ ซึ่งจากนี้ไปจะได้เร่งหาหลักฐานทั้งภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณสามแยกไฟแดง และร้านค้าในชุมชนใกล้เคียงที่ติดกล้อง เพื่อมาช่วยหาหลักฐานมัดตัวและติดตามจับกุมคนก่อเหตุชนแล้วหนีครั้งนี้ให้ได้โดยเร็วต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์