สยองลิฟท์คอนโดหนีบสาวใหญ่ดับ

สยองลิฟท์คอนโดหนีบสาวใหญ่ดับ

ลิฟท์คอนโด ย่านสุขุมวิท หนีบสาวใหญ่ดับสยอง หลานสาวเจ็บ เผยค้างบ่อย ซ่อมแล้วซ่อมอีก คาดพยายามงัดประตูออกมาแต่ลิฟท์เกิดทำงานเอง

เมื่อเวลา 13.30น.วันที่ 12 ก.พ. ร.ต.ท.ชาญชัย โพธิ์พิมล พนักงานสอบสวน สน.บางนา รับแจ้งเหตุมีผู้ติดลิฟท์เสียชีวิต เหตุเกิดภายในคอนโดมิเนี่ยมแห่งหนึ่ง ย่านถนนสุขุมวิท แขวงบางนา เขตบางนา กทม.จึงรุุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ภาสกร รัตนปนัดดารอง ผกก.สส.สน.บางนา เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางนา เจ้าหน้ากองพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 8 ชั้น ภายในลิฟท์ ชั้นที่ 3 พบศพ นางธนวรรณ อ่อนทะเล อายุ 61 ปี
 
สภาพสวมเสื้อสีดำ กางเกงวอมล์สีเขียว ถูกตัวลิฟท์หนีบตั้งแต่ช่วงหัวใหล่ถึงศีรษะ ติดค้างอยู่ระหว่างชั้นที่ 2และ 3 มีถุงกับข้างตกอยู่ข้างตัว เจ้าหน้าที่จึงทำการตัดไฟฟ้าก่อนใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา ตรวจสอบพบว่ายังมีผู้บาดเจ็บที่แขนซ้ายอีกราย ถูกนำตัวส่งรพ.บางนา ไปก่อนหน้านี้


สอบถาม นางวศินา ภัทรปานนท์ ลูกสาวผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายพักคอนโดดังกล่าว กับสามีใหม่ น้องสาว และหลานสาวที่บาดเจ็บ ที่ชั้น 5
 
ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพาหลานสาวไปซื้ออาหารมาทำกับข้าว ระหว่างกำลังขึ้นลิฟท์กลับห้องพักคาดว่าลิฟท์อาจเกิดค้างผู้ตายจึงพยายามเปิดประตู แต่ลิฟท์เกิดทำงานขึ้นมา พาร่างผู้ตายขึ้นไปติดระหว่างชั้น2 และ 3 จนเสียชีวิต ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่อาคารได้ยินเสียงหลานสาวร้องเสียงดังอยู่ในลิฟท์จึงงัดประตูลิฟท์เปิดดูก็เห็นหลานสาวนั่งร้องให้อยู่สภาพมีรอยครูดที่แขนข้างซ้าย ส่วนผู้ตายนอนเสียชีวิตดังกล่าวแล้วซึ่งลิฟท์ดังกล่าวทราบมาว่าติดขัดเป็นประจำ ผู้ตายก็เคยติดอยู่ในลิฟท์หลายครั้งแต่ขณะนั้นมีคนอื่นอยู่ในลิฟท์ด้วย จึงช่วยกันงัดประตูออกมากระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว


สอบถามชาวบ้านที่พักอยู่ในอาคารดังกล่าวเล่าว่าอาคารดังกล่าวช่วยหลังเคยมีลิฟท์เสียบ่อยครั้ง ทั้งเปิดไม่ตรงชั้น

และลิฟท์ค้างทางอาคารก็จะให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบแล้วแต่พอผ่านไปไม่นานก็เสียอีกต้องสลับกันใช้ครั้งละ1ตัว แต่ยังไม่เคยมีประวัติว่าถูกลิฟท์หนีบจนบาดเจ็บหรือเสียชีวิตเหมือนครั้งนี้ 
 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าขณะที่ผู้ตายกำลังขึ้นลิฟท์ เกิดลิฟท์ค้างที่ชั้น 2 ผู้ตายจึงพยายามเปิดประตูแล้วกำลังจูงหลานสาวออกจากลิฟท์ แต่ลิฟท์อาจเกิดทำงานขึ้นมา จึงลากผู้ตายขึ้นไปติดค้างอยู่ระหว่างชั้นที่ 2และ 3 จนเสียชีวิตดังกล่าว หลังจากนี้จะได้สอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ รวมทั้งเชิญเจ้าของอาคารและวิศวกรดูแลลิฟท์มาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์