สยองย่านเจริญนคร! เมียไม่ยอมคืนดี ผัวยิงดับต่อหน้าลูกก่อนฆ่าตัวตาม

สยองย่านเจริญนคร! เมียไม่ยอมคืนดี ผัวยิงดับต่อหน้าลูกก่อนฆ่าตัวตาม

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 6 มิ.ย. พ.ต.ท.สุพจน์ น้อยสวรรค์ พงส.สบ.3 สน.สำเหร่

รับแจ้งเหตุยิงกันตายภายใน ซ.เจริญนคร 60 แขวงสำเหร่ เขตธนบุรี กรุงเทพฯ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.จีระศักดิ์ ขำคง รอง ผบก.น. พ.ต.อ.สรุชัย เจ็ดพี่น้องร่วมใจ ผกก.สน.สำเหร่ สอบสวนที่เกิดเหตุ พบศพ น.ส.ณันทลักษณ์ เพ็งวัน อายุ 37 ปี ถูกอาวุธปืนขนาด.38 ยิงเข้าลำตัว ท้ายทอย รวม 3 นัด ผู้ตายทำงานฝ่ายสินเชื่อธนาคารกสิกรไทย สาขาสนามเสือป่า ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บชื่อ นายวรินทร อาจพูล อายุ 41 ปี ทำงานห้างโลตัส สาขาพงษ์เพชร ถูกยิงขมับขวาอาการสาหัส จึงถูกนำส่งร.พ.เจริญกรุงประชารักษ์ ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนขนาด .38 กับถุงกระดาษสีน้ำตาล และจดหมายใจความตัดเพ้อต่อว่า ผู้หญิงที่ไม่รักและไม่คืนดีด้วย


  นอกจากนี้ในกระเป๋าของนายวรินทร ยังมีจดหมายที่ลูกสาวเขียนให้ในวันพ่อว่า

 "รักพ่อที่สุดในโลก หนูรักพ่อที่สุด ที่สุดในโลกเลยค่ะ ไม่มีพ่อใครจะไปส่งหนูที่โรงเรียน ทาสีหัวใจให้พ่อนะคะ หนูไม่ลืมบุญคุณของพ่อ"

 ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุพบ ด.ญ.แพร (นามสมมติ) อายุ 13 ขวบ ลูกสาวยืนร่ำไห้อย่างน่าเวทนา


 ด้านพ.ต.อ.จีระศักดิ์เปิดเผยว่า นายวรินทร สามี น.ส.ณันทลักษณ์ ซึ่งมีลูกด้วยกัน 2 คนเป็นหญิงและชายอยู่ย่านสายไหม และเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมาทั้งคู่เลิกรากัน แต่อยู่ด้วยกันเพื่อลูก ต่อมาเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ทั้งคู่เลิกรากันอย่างจริงจัง น.ส.ณันทลักษณ์กลับมาอยู่ที่บ้านแม่พร้อมลูก นายวรินทรพยายามขอคืนดี แต่น.ส.ณันทลักษณ์ไม่ยอม วันนี้นายวรินทรมาดักรอเห็นเดินมาพร้อมลูกสาวที่จะไปเรียนก็เข้าง้อขอคืนดี แต่น.ส.ณันทลักษณ์ไม่ยอมจึงหยิบปืนจ่อยิง 3 นัดต่อหน้าลูกสาว จากนั้นใช้ปืนยิงตัวเองตายตาม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์