สยอง!!ผัวหึงโหดฆ่าตัดนม-เฉือนจิ๋มเมีย

ผัวหึงโหดไม่เว้นวันวิสาขะฆ่าเมียรักสุดสยองกรีดหน้า-ตัดนม-แทงเฉือนจิ๋มเหวอะ ก่อนนั่งแต่งศพทั้งคืนอาบน้ำสวมเสื้อให้เรียบร้อยเตรียมเผ่น ชาวบ้านเห็นแจ้งตำรวจรวบทันควัน


เหตุการณ์ดังกล่าวถูกเปิดเผยเมื่อเวลา 07.00 น.ของวันที่ 9 พ.ค.พ.ต.ท. สันติรักษ์ ศรีพิบูลย์ สว.เวรสอบสวน สภ.พระพรหม นครศรีธรรมราช

รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายในบ้านพักหลังร้าน"น้องเมย์ คาราโอเกะ" ไม่มีเลขที่ฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัยรามคำแหง สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรตินครศรีธรรมราช ม.1 ต.ท้ายสำเภา อ.พระพรหม
 
 โดยคนร้ายที่ก่อเหตุนั้นได้พยายามหลบหนีไปขึ้นรถโดยสาร ที่ท่ารถหน้ามหาวิทยาลัยรามคำแหง หลังจากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ. คมศักดิ์ ตันธนกุล ผกก. พ.ต.ท. วุฒิพงศ์ ฐิติสโรช รอง ผกก.สส. พ.ต.ท. สมโภชน์ แก้วนิรมิต รอง ผกก.ป.กำลังสายตรวจ ชุดสืบสวนแพทย์เวรเข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที
 
 เมื่อไปถึงพบชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุแจ้งว่า
 
ผู้ที่ก่อเหตุคือนายอำนวย บัวฝรั่ง อายุ 57 ปี ได้เดินหลบหนีไปยังท่ารถหน้ามหาวิทยาลัยรามคำแหง เจ้าหน้าที่จึงติดตามไปพบว่า
นายอำนวย กำลังรอรถโดยสาร จึงควบคุมตัวไว้ได้ในสภาพที่ไม่สะทกสะท้าน และยังมีกลิ่นเหล้าโชยฟุ้งมาจากตัวนายอำนวย และสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง
 
 ส่วนในที่เกิดเหตุนั้นพบว่า
 
เป็นขนำที่ถูกตกแต่งเป็นที่พักบนที่นอนพบศพ นางงามทิพย์ พีระพงศ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 ม.1 ต.บึงกาญจน์ อ.บึงกาญจน์ จ.หนองคาย สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลม เข้าทรวงอก 2 แผล และยังพบว่า เต้านมทั้งสองข้าง ถูกเชือดหัวนมด้านซ้ายขาดหายไป 1 ข้าง ใบหน้าถูกกรีด อวัยวะเพศถูกแทงและถูกปาดเฉือนหายไปส่วนหนึ่ง แต่ทุกบาดแผลนั้นมีร่องรอยการเย็บตกแต่งอย่างหยาบๆ มีกระดาษทิชชู่ ผ้าห่มเปื้อนเลือด ตกอยู่เป็นจำนวนมาก

 
 หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่คุมตัว นายอำนวย บัวฝรั่ง สามีนางงามทิพย์ ซึ่งถูกจับตัวได้ที่ท่ารถสองแถวสายพระพรหม-นคร กลับมาที่เกิดเหตุ และค้นในกระเป๋าของนายอำนวยพบว่า

มีอาวุธมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดยาว 8 นิ้ว เจ้าหน้าที่จึงยึดเป็นหลักฐานเบื้องต้นนายอำนวยได้ให้การรับสารภาพพร้อมทั้งนำชี้ที่เกิดเหตุว่าเป็นผู้ที่ก่อเหตุฆ่านางงามทิพย์ แต่ที่ทำไปเพราะรักมาก เนื่องจากนางงามทิพย์ภรรยาทำงาน อยู่ร้านคาราโอเกะ และมีชายมาติดพันหลายคน ทำให้ระแวงว่าจะปันใจให้ชายอื่นจึงมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำ
 
 “เมื่อคืนที่ผ่านมาร้านคาราโอเกะปิด เนื่องในวันวิสาขบูชา แต่ตนพร้อมนางงามทิพย์ ได้ไปซื้อเหล้ามาดื่มกันจนเมา ก่อนจะทะเลาะกันอย่างรุนแรงเรื่องหึงหวง ตนจึงฆ่านางงามทิพย์ จนเสียชีวิตคามือ หลังจากนั้นก็ได้ตกแต่งศพจนสว่าง ก่อนจะหอบเสื้อผ้าเพื่อจะหลบหนี แต่ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวไว้ได้ ”
 
 พ.ต.ท.วุฒิพงศ์ ฐิติสโรจน์ รอง ผกก.สส. เปิดเผยว่า
 
หลังจากที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพเรียบร้อยแล้วพนักงานสอบสวนได้สอบนายอำนายอย่างละเอียด โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทั้งหมด
 
 ทั้งจากการสอบสวนนายอำนวย ระบุว่า
 
เหตุเกิดตั้งแต่เวลา 17.00 น.ของวันที่8พ.ค.ที่ผ่านมา ทั้งนี้ทราบว่ามีผู้คุมรายหนึ่งมาติดพันภรรยาของเขา อีกทั้งภรรยาเริ่มตีตัวออกห่าง จึงมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน ซึ่งหลังจากซื้อเหล้ามากินหมดไปหลายขวด จากนั้นได้ลงมือสังหารนางงามทิพย์ทั้งกรีดท้อง ตัดเต้านม และกรีดเฉือนอวัยวะเพศ
 
 “ หลังจากนั้นเขาเล่าว่า ได้เอาเสื้อผ้าของภรรยาที่เปื้อนเลือดไปซักตากไว้เรียบร้อย ส่วนศพนั้นได้เย็บตกแต่งอย่างดี อาบน้ำศพสวมเสื้อผ้าให้ ก่อนที่เขาจะนอนกอดศพภรรยาเขาตลอดทั้งคืนจนกระทั่งช่วงเช้าจึงจะหลบหนี "
 
 อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุปรากฎว่าเพื่อนนางงามทิพย์ไปพบขณะที่นายอำนวยเดินออกไปจึงพบว่านางงามทิพย์เสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งตำรวจ ก่อนจะตามไปทันที่ท่ารถจึงจับกุมตัวไว้ได้
 
 พ.ต.ท. วุฒิพงศ์ กล่าวว่า

ตลอดเวลาที่ถูกคุมตัว นายอำนวย บอกว่า ที่เขาทำไปเพราะรักภรรยามาก แต่อย่างไรก็ตามในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องคุมตัว และดำเนินคดีไปตามขั้นตอนต่อไป ส่วนศพนั้นได้ติดต่อญาติของนางงามทิพย์มารับศพไปดำเนินการต่อไปแล้ว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์