สยองผัวยิงเมียก่อนระเบิดสมองตัวเองดับ 2 ศพคาห้องนอน ปมฝ่ายหญิงเปลี่ยนศาสนา!!

สยองผัวยิงเมียก่อนระเบิดสมองตัวเองดับ 2 ศพคาห้องนอน ปมฝ่ายหญิงเปลี่ยนศาสนา!!

สยองผัวยิงเมียก่อนระเบิดสมองตัวเองดับ 2 ศพคาห้องนอน ปมฝ่ายหญิงเปลี่ยนศาสนา!!

 เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 22 พ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.สัญชัย เมธีวิวัฒน์ ร้อยเวร สภ.วัดสิงห์ ได้รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันเสียชีวิต 2 ราย ที่บ้านเลขที่ 188 หมู่ 5 ต.หนองขุ่น อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และพิสูจน์หลักฐานจังหวัดชัยนาท เข้าตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุ เป็นท่าข้าวเพิ่มพูลทรัพย์สมหวัง ซึ่งเป็นท่าข้าวเปิดใหม่ มีอาคารสำนักงาน พร้อมเป็นที่อยู่อาศัยด้วย

ภายในห้องนอนพบศพของนายสมหวัง หวังสะแล อายุ 53 ปี และ น.ส.อรนุช อยู่ยอด ภรรยา อายุ 40 ปี เสียชีวิตจมกองเลือดพร้อมปืนลูกโม่ขนาด .38 ตกอยู่บริเวณปลายเท้าของนายสมหวัง ทั้งคู่อยู่ในสภาพนอนหงายอยู่ติดกัน จากการชันสูตรพลิกศพของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่า นายสมหวังถูกยิงที่บริเวณขมับขวาทะลุขมับซ้าย ส่วนนางสาวอรนุช ถูกยิงเข้าที่บริเวณโหนกแก้มขวาทะลุท้ายทอย 1 นัด  และใต้ราวนมซ้ายทะลุหลัง อีก 1 นัด รวม 2 นัด

 นายชลอ คุ้มทวี อายุ 52 ปี เจ้าของท่าข้าวคุ้มทวี อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี เพื่อนสนิทของนายสมหวัง กล่าวว่า
 
นายสมหวัง นับถือศาสนาอิสลาม ได้โทรศัพท์มาปรึกษาเมื่อคืนที่ผ่านมา เรื่องที่ภรรยา คือ น.ส.อรนุช เปลี่ยนศาสนา จากอิสลามมาเป็นศาสนาพุทธ เมื่อวันที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเกิดของภรรยา และได้เดินทางไปทำบุญที่วัดใกล้บ้าน ซึ่งภรรยาจะทำบุญและตั้งศาลที่บ้านอีกด้วย

 จึงมีความกังวลว่าตนเองจะอยู่อย่างไร เมื่อการปฏิบัติทางศาสนาไม่เหมือนกัน หลังจากแต่งงานอยู่กินกันมา กว่า 20 ปี
 
ซึ่งหลังแต่งงานภรรยาได้เข้าศาสนาอิสลามและมีลูกชายหญิงด้วยกันถึง 5 คน คนโตอายุ 20 ปี และคนเล็ก อายุเพียง 5 เดือน เช้าวันนี้คาดว่าทั้งสองคงจะพูดคุยและไม่สามารถตกลงกันได้จึงเกิดเหตุสลดดังกล่าว โดยทั้งสองทำธุรกิจรับซื้อข้าวเปลือก และเพิ่งจะก่อสร้างลานตากข้าวได้เพียง 6 เดือน กำลังจะก่อสร้างโกดังเก็บข้าว แต่ยังไม่แล้วเสร็จ ในพื้นที่ประมาณ 20 ไร่

 ส่วนสาเหตุการตายของทั้งสอง เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าน่าจะมาจากเรื่องภายในครอบครัว โดยเฉพาะความขัดแย้งเรื่องศาสนาที่ตกลงกันไม่ได้จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนตัดสินปัญหาดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์